Kiếm tiền online bền vững?

0
789

Mình chỉ đơn giản là chia sẻ suy nghĩ của mình về kiếm tiền online như thế nào là bền vũng. Điều đó có thể đúng với mình và đồng cảm với những người cùng suy nghĩ.

Kiếm tiền online bền vững là việc làm mang lại giá trị cho xã hội từ việc ứng dụng internet và được nhận lại tiền khi mình mang lại giá trị đó cho mọi người.

Như vậy việc kiếm tiền bằng những hành động không kiến tạo giá trị mà nhận tiền thì không bền vững và thậm chí là sâu mọt cần được thải loại.

Làm sao để cung cấp giá trị cho xã hội để kiếm tiền bền vững?

– Bạn có thể tập hợp những người cùng sở thích và mình bỏ công tìm hiểu đăng bài để giúp nhóm tiếp cận điều thú vị và mới mẻ như nghệ thuật lấu ăn, cắm hoa, vẽ tranh, câu cá, chơi cờ, du lịch, phượt, ca hát, thể thao, chăm con cái, học tập, giao thông, đồ cổ, sinh vật cảnh, văn chương… bằng nhóm fb hoặc diễn đàn.

– Tạo thư viện bài giảng, hình ảnh, phông nền, ảnh vector….

– Hướng dẫn sử dụng phần mềm trong các lĩnh vực, tạo diễn đàn kết nối liên kết link kết nối các website.

– Hướng dẫn các kỹ năng chụp ảnh, bơi lôi, kỹ năng sống…

– Tạo sàn đấu giá cho các đồ sưu tập, đồ cũ, hàng độc.

…….

Những việc làm như vậy là cung cấp giá trị cho xã hội. Để kiếm được tiền bền vững thì phải làm việc cung cấp giá trị trước đó và bạn sẽ thu hoạch lại trên cộng đồng đó bằng cách tiếp thị liên kết nghĩa là hợp tác với các doanh nghiệp sản xuất hay cung cấp sản phẩm. Treo link liên kết về sản phẩm của họ bạn sẽ nhận được hoa hồng khi có người mua

 Nhất là khi bạn là admin đã cung cấp giá trị cho họ thì thương hiệu cá nhân của bạn sẽ có. Bạn review về sản phẩm nào đó thì nhiều người tin cậy và mua theo. Nếu hàng chuẩn tốt, hợp lý thì sau việc tiếp thị hoặc bán hàng càng thuận lợi.

Với việc làm như vậy chắc chắn sau vài tháng hoặc vài năm thì  bạn sẽ có một nền tảng vững chắc để kiếm tiền bền vững.

Xem thêm cách kiếm tiền trên mạng với Chia sẻ liên kết từ Lam Hà: https://blog.lamha.com.vn/so-sanh-tiep-thi-lien-ket-va-cac-cach-kiem-tien-tren-mang/