So sánh Tiếp thị liên kết và các cách kiếm tiền trên mạng

0
787

Có các cách như Tiếp thị liên kết và các hình thức xem quảng cáo, đọc báo, click chuột kiếm tiền.

Các bạn sẽ bắt đầu đặt câu hỏi tiền ở đâu ra để trả cho mình khi tham ra? Muốn vậy bạn cần biết nguyên lý vận hành của nó.

-Tiếp thị liên kết là cách tiếp thị kỹ thuật số. Bạn không trực tiếp nhập hàng mà tạo link liên kết để quảng cáo. Khi có người mua thì bạn được nhận hoa hồng. Việc làm này giúp tạo lợi nhuận cho bên cung cấp và giới thiệu đuiwcj hàng đến người tiêu dùng. Nếu là hàng tốt và giá cả hợp lý thì càng dễ tiếp thị. Hoa hồng có thể từ vài % đến khoảng 10% đối với tiếp thị sản phẩm và có thể cao hơn lên đến 20-30% đối với các dịch vụ, khóa học.

– Độc quảng cáo, click chuột…. những hoạt động không trực tiếp tạo ra doanh thu thì được hưởng số tiền rất nhỏ. Nhà cung cấp dựa trên tỷ lệ chuyển đổi để trả tiền. Ví dụ như 10000 người xem mới có 1 người mua. Như vậy 1 nếu giả sử sane phẩm đó bán bằng tiếp thị liên kết trả 10.000 đồng thì việc xem quảng cáo sẽ được trả 1 đồng.

– Nếu như việc xem quảng cáo, click…. dễ thế mà được trả tiền cao thì đó là hình thức đa cấp. Khi tham gia sẽ phải nộp tiền và sẽ lấy tiền ngườu nộp trước trả cho người vào sau.

Bởi vậy khi tham gia kiếm tiền online bạn đừng đòi hỏi việc nhẹ, lương cao, không vốn … Lương  cao hay thấp là do nỗ lực bản thân của bạn. Sự thành công khi kiếm tiền online phụ thuộc vào việc tiếp thu công nghệ số và một việc làm cần đầu tư công sức nghiêm túc.

Lam hà đang triển khai chương trình Tiếp thị liên kết hưởng hoa hồng lên đến 10%,
XEM NGAY TẠI ĐÂY!