Bí quyết dùng Tinh dầu xịt phòng Lam Hà giúp quần áo thơm lâu và hiệu quả.

0
889

Làm thơm quần áo giúp khử mùi ẩm mốc khó chịu và cả diệt khuẩn trên quần áo. Mùi thơm trên quần áo phát ra cũng đồng thời khử mùi hôi của mồ hôi. Mùi thơm cũng giúp cải thiện tốt cho tinh thần, hứng khởi, lịch sự và tự tin hơn trong giao tiếp.

Lam Hà xin chia sẻ bí quyết dùng Tinh dầu xịt phòng giúp quần áo thơm lâu và hiệu quả như sau:

Lộn trái quần áo và xịt vào mặt trong trước khi mặc.

Làm như vây thì khi mặc tinh dầu sẽ ở phía trong và tỉa hương từ từ xuyên qua lớp vải mới bay ra ngoài. Nó cũng giảm tốc độ bay hơi dưới tác động của gió và ánh nắng mặt trời. Hơn nữa vì xịt ở mặt trong nên tinh dầu sẽ làm thơm cả làn da của người mặc, nó sẽ hạn chế sự phát triển của vi khuẩn phát triển phân hủy mồ hôi dầu gây ra mùi hôi cơ thể.

Đặt quần áo nằm trên mặt giường để xịt tinh dầu chứ không xịt ở tư thế đứng.

Cách xịt này giúp hầu hết các giọt sương tinh dầu xịt ra rơi xuống nằm trên áo quần. Nếu xịt ở tư thế đứng thì rất nhiều giọt sương tinh dầu không đến được quần áo mà bị rơi xuống đất. Xịt quần ái trên mặt giường thì một số hạt sương tinh dầu bay ra ngoài cũng làm thơm ga trải giường luôn. Ở tư thế xịt tinh dầu từ trên xuống mặt quần áo thì các hạt sương cũng được tăng thêm trọng lục và gia tốc để thấm sâu vào sợi vải hơn nên cũng sẽ lâu bay hơi hơn.

Bạn hãy thử áp dụng bí quyết này xem nó thơm lâu và hiệu quả hơn bao nhiêu lần so với cách mặc quần áo rồi mới đứng xịt nhé!

Làm Hà với 18 loại xịt phòng gồm nhiều mùi hương khác nhau: Xem chi tiết tại đây!