Top 6 côn trùng hút máu sống trong nhà mẹ không hề biết

0
1066
Top 6 nhân vật hút máu

Hút máu ai thì cứ hút chứ “anh” đừng hút máu em anh nhé.️
Thế giới tự nhiên có vô vàn các loài côn trùng. Một số thì có ích, một số thì gây hại, đặc biệt là lũ côn trùng hút máu. Đáng sợ hơn, chúng đang tồn tại trong chính ngôi nhà của mình này Mẹ Ơi.
Hãy cùng tinh dầu Lam Hà ghi nhớ 6 loài côn trùng hút máu đang “bí mật” tồn tại trong nhà mình Mẹ nhé! Và Mẹ chớ lo sợ chi, vì đã có tinh dầu chống côn trùng sẵn sàng đánh đuổi bọn “giặc cỏ“ ra khỏi nhà! Cả gia đình mình hãy an tâm tận hưởng cuộc sống thật vui thật khoẻ nhaaa!
Dùng tinh dầu chống côn trùng ANTI – INSECTS OIL – An toàn, Hiệu quả, An tâm

“NHÂN VẬT SỐ 1: MUỖI”

Muỗi tinh dầu chống côn trùng

Không nói nhiều, muỗi chắc chắn chiếm vị trí thứ nhất trong dánh sách 6 loài côn trùng hút máu. Muỗi là loài côn trùng thuộc họ Culicidae. Chỉ có muỗi cái hút máu người, trong khi muỗi đực đi thụ phấn cho cây.

Muỗi truyền những căn bệnh ác tính như sốt xuất huyết, sốt rét, vàng da và nguy hiểm nhất là virus Zika. Mỗi năm có đến hàng triệu người tử vong do mắc các bệnh muỗi gây ra.

Muỗi có vài đặc điểm thú vị:

– Muỗi tìm con mồi bằng mắt
– Muỗi có thể phát hiện carbon dioxit phát ra từ cơ thể người và động vật.
– Muỗi có thể đánh hơi carbon dioxit trong vòng 100m.
– Muỗi cái hút máu người để cung cấp protein cho trứng.
– Muỗi có thể hút lượng máu gấp 3 lần trọng lượng của nó.
– Khi không mang thai, muỗi cái sẽ đi thụ phấn cho cây trồn.

“NHÂN VẬT SỐ 2: RỆP GIƯỜNG”

Rệp giường tinh dầu chống côn trùng

Đứng thứ 2 trong danh sách những loài côn trùng hút máu người kinh khủng nhất hành tinh là rệp giường. Rệp giường là loài ký sinh trùng thuộc họ Cimicid. Chúng được đặt tên như vậy vì thường trú ẩn trên giường, gối, chăn mền của gia chủ. Rệp giường thường xuất hiện ở những nơi có nhiều người qua lại, như quán cafe, nhà hàng, khách sản, nhà nghỉ, rạp chiếu bóng. Cũng như muỗi, rệp giường cần máu để nuôi trứng. Nhưng rệp giường có mức độ nguy hiểm cao hơn vì chúng chỉ hành động khi chúng ta tắt đèn, do đó loài ký sinh này thực sự phiền toái và nguy hiểm.

“NHÂN VẬT SỐ 3: BỌ CHÉT”

Bọ chét tinh dầu chống côn trùng

Bọ chét là loài côn trùng sống ký sinh thuộc họ Siphonaptera. Bọ chét không có cánh, nhưng có một đôi chân bật nhảy tuyệt vời. Chúng có thể bật nhảy độ cao gấp 25-30 lần chiều dài cơ thể và chúng đam mê máu.

So với kích thước nhỏ của chúng, bọ chét là một trong những vận động viên bật nhảy tốt nhất trong thế giới động vật. Giống như rệp giường, bọ chét có thể sống lâu mà không cần ăn uống. Chúng có thể ở trong cái kén (lớp bảo vệ) của chúng trong 6 tháng mà không cần ăn uống, và bị kích thích khi một con mồi tiến đến.

“NHÂN VẬT SỐ 4: BỌ VE”

Bọ ve tinh dầu chống côn trùng

Bọ ve thuộc bộ Parasitiformes, chúng thuộc lớp hình nhện vì vậy có liên quan đến nhện. Bọ ve không có cánh và râu tuy nhiên chúng có khả năng bật nhảy siêu hạng. Bọ ve ẩn mình trong da người, do đó rất khó để lấy chúng ra. Bọ ve truyền các bệnh như: bệnh lyme, sốt Q, sốt màng não miền núi hay sốt ve.

“NHÂN VẬT SỐ 5: CHÍ (CHẤY)”

Chấy tinh dầu chống côn trùng

Chí là là loài ký sinh trùng sống trên da và tóc con người, chí sống bằng cách hút máu và gây ngứa cho người. Chí hình thành bởi lối sống mất vệ sinh của người bị nhiễm. Trứng thường được tìm thấy trên da đầu, cổ, và phía sau tai. Chí hút máu người và các chất khác tiết ra từ da.

“NHÂN VẬT SỐ 6: VE CHÓ”

Ve chó tinh dầu chống côn trùng

Ve chó cũng giống bọ ve, thuộc lớp hình nhện và có liên quan đến nhện. Ve chó thường ăn tế bào chết trên da. Ve chó không phải loài côn trùng hút máu người thường trực, chúng chủ yếu hút máu chó mèo, tuy nhiên trong trường hợp không có chó mèo, chúng có thể hút tạm máu của bạn.

Ve chó đẻ trứng trên da người, trứng phát triển thành ấu trùng. Ấu trùng trải qua nhiều lần lột da trong da người, gây ngứa và dị ứng.

Gửi các anh chị bài về sản phẩm chống muỗi toàn diện. Các anh chị cho thông tin của mình vào sau phần mô tả đầu. Phần Nhân vật số … là mô tả cho từng ảnh