Bác tài thấu hiểu vi khí hậu

0
415
vi-khi-hau-001
vi-khi-hau-001

Vi khí hậu là một vùng khí hậu nhỏ mà cụ thể là khí hậu trong không gian của chiếc xe ô tô mà Tinh dầu Lam Hà muốn đề cập trong bài viết này.

Là người đã cầm lái, chắc hẳn ai cũng mong chuyến đi thật hoàn hảo.

Đã có nhiều chuyến đi trên những chiếc xe sang xịn mịn mà người đồng hành vẫn không camt thấy thoải mái bhuw ngồi xe ‘ quốc dân” – xe taxi..

Ngồi trên chiếc xe đắt tiền mà bguwowif đồng hành phải nép mình tránh gió. Hay người đồng hành phải chọn mở ché cửa để hít gió trời.

Suy bghix đủ cách bác tài chỉ mong người đồng hành thoải mái trong xe để lả lướt cùng với những đường cong  ngắm nghía cảnh sắc thiên nhiên  cùng với những đường vê vô năng lượn cùng con dốc.

Như chúng ta biết khí hậu Việt Nam với sự thay đổi giữa ngày và đêm chênh nhau jhoangr 10 độ C. Trung bình là 5 độ C. Vậy nên cơ thể phần đa mọi người sẽ thích nghi được khi bật lạnh hơn bên ngoài trời 5  độ C.

vi-khi-hau-002
vi-khi-hau-002

Bác tài sẽ gặp khó khăn khi phải bật điều hoà chỏ xuống 25 độ, với cửa gió bật nhẹ nhàng để tái hiện khí hậu mùa xuân. Mọi sự thay đổi khác khí hậu mùa xuân đó sẽ làm cho người đồng hành phải khó chịu và chống đỡ với môi trường vi khí hậu trong xe.

Liệu pháp mùi hương sẽ giúp kiểm soát vi khí hậu trên xe. Một mùi hương phù hợp với vi khid hậu sẽ không phù hợp với những thương hiệu nước hoa đến từ phương Tây xứ lạnh. Bởi le  sự thơm nồng sẽ thích hợp với xứ lạnh, nhưng sự thơm mát nhue mùi thân lá, cỏ cây đang căng tràn sự sống, nảy lộc đâm trồi mớu thể hiện hương sắc của mùa xuân.

Bằng cách xông hương tinh dầu cắm que có hương vị mùa xuân đó sẽ giúp cho người đồng hành giải toả sự oi bưcd, nóng lực trên xe. Khi đó chiếc xe của bác tài sẽ “xe ta băng băng băng quabchawngj đường dài” hay “ta đi trên đường rực rỡ chiến công”…

 

Bác tài thân quý, chúng ta có cách giúp cho người đồng hành vui vẻ với lon Tinh dầu thơm phòng Mưa Xuân đấy. Thề!