Khám phá xịt thơm miệng COOL BREATH cùng Lam Hà

0
691

Hàm răng trắng đều và nụ cười rất tươi là niềm ao ước của rất nhiều người. Nay có thêm hơi thở thơm mát thì thích quá đi thôi.

Món quà xịt thơm miệng đến từ thiên nhiên có tên Cool Breath sẽ giúp bạn tự tin hơn nữa trong giao tiếp.

Công dụng của các thành phần trong Cool Breath sẽ giúp hơi thở của bạn thơm mát trong 2h.

Mật ong sẽ tạo vị ngọt giúp tăng tiết nước bọt để đẩy vi khuẩn và virus xuống da dày để dịch dạ dày tiêu diêt.

Tinh dầu cỏ xạ hương, hoa hồi, bạc hà tiêu diệt vi khuẩn và ức chế virus phát triển trong khoang miệng. 3 tinh dầu này cũng tạo cho mùi hương thơm mát cho hơi thở của bạn.

Các sản phẩm xịt thơm miệng sử dụng đường hóa học để tạo độ ngọt thì sẽ cho vị ngọt đắng. Vị ngọt đắng của đường hóa học làm giảm tiết nước bọt làm giảm hiệu quả rửa trôi vi khuẩn.

Đường hóa học cũng bắt gan, mật  phải hoạt động nhiều hơn để đào thải ra khỏi cơ thể. Các chất tạo ngọt tổng hợp hay dùng như manitol, sorbitol, xilytol, aspatame, sacralose, saccharin,  stevia, acesulfame k, neotame, cyslamates.

Cool Breth không sử dụng đường hóa học mà sử dụng mật ong để tạo độ ngọt thanh và không gây hại cho cơ thể. Do vậy nhiều em bé cũng rất thích dùng vì nó tựa như ăn thìa mật ong có hương thơm bạc hà.

Không chỉ dừng lại ở chỗ thành phần thiên nhiên, Cool Breath còn có giá rất yêu và rẻ nhất thị trường khi nhà sản xuất bán combo 1 lọ xịt 10ml + lọ đổ thêm 50ml giá chỉ 75k.