Dung dịch tắm gội Lam Hà

0
1329

Đến với dung dịch tắm gội Lam Hà là đến với liệu pháp dược mỹ phẩm thiên nhiên.

Với vai trò mỹ phẩm làm sạch và dưỡng da nó được lựa chọn chất hoạt động bề mặt dịu nhẹ để hạn chế làm khô da và tóc. Dưỡng chất giữ ẩm từ dầu dừa và dầu hạnh nhân. Để làn da trở lên tươi tắn nó được bổ sung thêm vitamin e để chống lão hóa.

Với vai trò dược liệu thiên nhiên, tinh dầu được thêm vào để lan tỏa khắp bầu không khí phòng tắm mà khi ta ngửi sẽ có tác động đến não bộ tạo ra các biến đổi giống như xông hơi trị liệu.

Với khả năng thẩm thấu qua da, tinh dầu khi tắm gội sẽ tác động như một liều thuốc thảo dược giúp nâng cao sức khỏe và diệt khuẩn.

Không giống như phân loại thông thường ví dụ dầu gội cho tóc khô, cho tóc dầu, cho tóc nhuộm, cho tóc gàu. Dung dịch tắm gội Lam Hà phân theo tác dụng dược lý như tràm trà tắm gội ấm ngừa ho cảm sốt, hương thảo giảm đau đầu, oải hương giải stress, trà xanh ngừa mụn mẩn, trầm hương thanh tịnh, hoa bưởi kích thích mọc tóc.

Điều trở ngại nhất đối với dược mỹ phẩm thiên nhiên là không thể vừa tạo mùi hương hào hoa và nhẹ nhàng như hương liệu tổng hợp mà chỉ có thể mộc mạc như mùi cây cỏ vốn có của nó. Giá trị mùi hương của tinh dầu đơn giản không phải dành cho người khác ngửi mà dành cho sự cảm nhận của chính mình khi tắm gội.

Với thành phần chính là : CAB, dầu hạnh nhân, glycerin, nước tinh khiết, tinh dầu oải hương, hoa hồng, bạc hà, chanh, vitamin E, Guar hydroxypropyltrimonium, Twen 80, Span 80, hương liệu, Emal 40TDA, Na2EDTA, Zinc Omadin, màu tím CI16185, CI42090

Xem thêm các sản phẩm:
Dung dịch tắm gội oải hươngtràm tràhoa bưởitrà xanhtrầm hương. Có giá 50.000 VNĐ, 100.000 VNĐ, 250.000 VNĐ (50ml, 150ml, 500ml).

Riêng Dung dịch hương thảo có gía 55.000 VNĐ, 120.000 VNĐ, 300.000 VNĐ (50ml, 150ml, 500ml)