Dung dịch tắm gội tràm trà dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

0
2149

Da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vốn mong manh và nhạy cảm nên vấn đề chọn sữa tắm cho con là một bài toán khó mà nhiều mẹ phải đắn đo trong suốt thời kỳ nuôi con nhỏ. Hơn thế nữa một ngày trôi qua cơ thể bé lại ứ đọng nhiều mồ hôi, bã nhờn và da chết do đó các bà mẹ cần chọn cho bé một loại sữa tắm dịu nhẹ mà vẫn có chức năng làm sạch cao, giữ ấm được cơ thể non nớt cho bé.
Một loại tinh dầu vô cùng hữu ích cho bé mà rất nhiều bà mẹ biết đến chính là tinh dầu tràm trà. Tong dầu tràm trà có hoạt chất a- tepineol, hoạt chất này không chỉ có hương thơm dễ chịu như mùi hoa cà mà còn có tính kháng khuẩn và kháng nấm rất cao. Do đó khi sử dụng dầu tràm tắm cho bé, mẹ đã giúp bé loại bỏ hầu hết các loại nấm và vi khuẩn có hại.
Trong dầu tràm có hoạt chất Eucalypton có khả năng làm nóng và lưu thông khí huyết. Còn theo y học cổ truyền tinh dầu tràm có mùi thơm, tính ấm vào hai đường kinh tỳ và phế có tác dụng làm ấm, lưu thông khí huyết, bồi bổ cơ thể. Ngoài ra tinh dầu tràm có tính hoạt huyết, giảm đau, an thần, tiêu đờm, thư giãn cơ thể giúp trẻ cảm giác khoan khoái , thoải mái sau khi tắm. Hơn thế vào những ngày lạnh lẽo hay mưa lớn, tắm tinh dầu tràm còn có thể tránh phong hàn, cảm lạnh cho bé.
—————————————————-
Giờ đây mẹ không còn phải lích kích pha chế, căn nhỏ từng giọt tinh dầu tràm vào nước tắm cho bé nữa mà đã có dung dịch tắm gội tràm trà tiện dụng của tinh dầu Lam Hà. Nhờ những tính năng tuyệt vời của tinh dầu tràm trà mà Lam Hà đã ứng dụng tinh dầu này vào dung dịch tắm gội 2 trong 1 dành cho bé yêu. Không chỉ có lượng tinh dầu tràm trà chiếm hàm lượng cao trong sản phẩm mà dầu hạnh nhân và vitamin E được bổ sung thêm vào có tính năng làm mềm và nuôi dưỡng da và tóc rất dịu nhẹ.
Với công thức làm sạch sâu bằng chất làm sạch hữu cơ dịu nhẹ không gây kích ứng da với cả những người da bị tràm da, á sừng nên rất tốt cho những bé bị mụn mẩn, chàm sữa hay rôm sảy.
Dung dịch tắm gội 2 trong 1 này có thể sử dụng được cho trẻ sơ sinh và cả người lớn để phòng chống cảm lạnh cho mùa đông sắp đến.
Thành phần kết hợp giữa các tinh dầu thiên nhiên, vitamin E, dầu hạnh nhân và biệt dược quý (Zinc Omadin) chống gầu và viêm da cơ địa. Chất hoạt động bề mặt hữu cơ dịu nhẹ. Các thành phần hữu cơ có giá trị và chiếm tỷ lệ đến 90% hàm lượng cho phép xác định là một loại dầu tắm gôi thiên nhiên đích thực. Sản phẩm Không chứa hóa chất bảo quản và thật sự tốt cho bé yêu của bạn.