Diễn giải về thành phần nước rửa tay khô trung tính tràm trà Lam Hà

0
974

Những lời giới thiệu về công dụng giúp khách hàng lựa chọn nhanh sản phẩm, còn để khách hàng hiểu về sản phẩm thì phải diễn giải về công thức thành phần. Thành phần của sản phẩm là gốc rễ tạo ra tính năng và chất lượng của sản phẩm.

Mời bạn cùng Lam Hà khám phá thành phần chai nước rửa tay khô tràm trà qua công bố tiêu chuẩn cơ sở được công ty công bố:

Thành phần sản phẩm bao gồm: ethanol, nước,  tinh dầu tràm gió, khuynh diệp, tràm trà, decyl glucoside.

1. Tỷ trọng: 0.94-0,96. Tỷ trọng là đơn vị dễ đo đạc, kiểm chứng nhất bởi chỉ cần cân lên và chia cho thể tích là ra tỷ trọng. Công bố chỉ tiêu tỷ trọng là Công ty muốn cung cấp cho khách hàng một thông số dễ giám sát chất lượng nhất mà không cần phải có thiết bị phân tích chuyên ngành.

Tỷ trọng trên nhỏ hơn 1, nhẹ hơn nước, chứng tỏ sản phẩm chứa cồn hàm lượng cao nên tính sát khuẩn cũng cao hơn là hệ có tỷ trọng lớn hơn 1 chứa ít cồn mà nhiều nước. Và tất nhiên khi sản phẩm chứa nhiều cồn thì giá thành cũng sẽ cao hơn là chứa nhiều nước.

2. Hàm lượng ethanol 70%. Đây là hàm lượng tiêu chuẩn nằm trong khoảng 60÷80%, có tác dụng sát khuẩn tốt nhất mà không gây khô da. Ethanol của Lam Hà là loại cồn thực phẩm được tinh chế lại cho tinh khiết hơn, loại bỏ mùi tạp nhiễm của cồn lên men giúp sản phẩm có độ tinh túy và không nhức đầu.

3. Độ pH 7-8. Độ pH trung tính ngang với giá trị đo được ở vòi nước máy sinh hoạt. Giá trị này rất quan trọng với sản phẩm rửa tay khô bởi các chất nằm lại trên da không có tính kiềm hay tính axit gây hại cho da. Mặt khác giá trị pH trung tính cho thấy thành phần không chứa các hóa chất gây hạu cho da và sức khỏe.

4. Hoạt chất phát hiện trên máy sắc ký khí khối phổ GCMS.

1,8 cineol, anpha terpinen, Terpinel -4-ol  là những chất chính của tinh dầu tràm gió, khuynh diệp, tràm trà. Đây là những loại tinh dầu có tính kháng khuẩn, nấm, virut được dùng truyền thống lâu đời trong việc sát khuẩn ngoài da, phòng ho cảm sốt, an toàn cho cả trẻ sơ sinh và phụ nữ có thai.

Tinh dầu vừa có tính sát khuẩn tại chỗ, vừa có khả năng bay hơi đi đến các vùng sâu trobg hệ hô hấp để sát khuẩn. Bởi vậy mà sản phẩm có tính năng kép vừa sát khuẩn tay nhưbg cũng có thể xoa vào khẩu trang để hít sâu vào khoang phổi góp phần khử khuẩn đường hô hấp.

Decyl glucoside là chất hoạt động bề mặt hữu cơ an toàn, dẫn xuất từ tinh bột ngô giúp tăbg khả năng làm sạch và dưỡng da. Chất hoạt động bề măt lưu lại trên da mà không gây hại cho da.

Qua phân tích hệ thành phần ta thấy sản phẩm là một dạng cồn sát khuẩn cải tiến nâng cao chất lượng sát khuẩn và cũng có thể dùng cho các mục đích khác như lau rửa vết hăm, tràm cho em bé, vết thương, mụn trứng cá, xoa bóp giảm đau cơ, tê bì vai gáy.

Đọc tới đây, Lam Hà hy vọng khách hàng đã hiểu thấu đáo và yên tâm sử dụng sản phẩm.