Nước rửa bát sả chanh Lam Hà có gì khác với nước rửa bát thiên nhiên khác?

0
2071

1. Về liều lượng:
Nước rửa bát sả chanh Lam Hà đậm đặc, chai 500ml khách hàng mua về pha loãng thành 2,5 lít dùng cho lâu hết.

2. Về công dụng
Nước rửa bát sả chanh đa năng vừa rửa bát đĩa, vừa khử mùi phòng bếp, vừa xua đuổi muỗi, vừa tạo sự thông thoáng đường hô hấp tạo cảm giác sảng khoái khi rửa bát. Nước thải rửa bát có thể dùng tưới cây chống sâu bệnh và cung cấp chất đạm cho cây. Nước thải chảy ra cống rãnh có tính đuổi muỗi và diệt quăng quăng bọ gậy.

3. Về tính kết hợp công năng.
Kết hợp với tinh dầu chống côn trùng, nước lau sàn sả chanh, nước rửa bát sả chanh, tinh dầu byemos tạo thành bộ sản phẩm chống muỗi toàn diện.

4. Về hàm lượng tinh dầu:
Hàm lượng tinh dầu cao hơn nên tự bảo quản mà sản phẩm do đó thành phần không chứa chất bảo quản hóa học.

5. Về độ tẩy sạch.
Nước rửa bát sả chanh pha hệ cồn thực phẩm nồng độ cao (có thể đốt cháy cho ngọn lửa như rượu mạnh). Như vậy khả năng làm sạch sẽ được nâng cao hơn rất nhiều so với hệ nước.

6. Về trải nghiệm sản phâm
Sản phẩm thường xuyên bán dạng dùng thử kiêm mua hàng. Khách hàng khi mua sẽ được tặng thêm chai nhỏ 50ml để dùng thử, nếu không hài lòng vì bất cứ lý do gì đều được quyền trả lại sản phẩm và hoàn lại 100% tiền mua tại tất cả các đại lý gần nhất.

7. Về giải đáp, khiếu nại.
Tinh dầu Lam Hà tạo nhóm mở Tinh dầu Lam Hà và khách hàng để tất cả các ý kiến, thắc mắc của khách hàng được đăng công khai, minh bạch và được trả lời nhanh chóng.

8. Về thải loại bao bì nhựa.

Nước rửa bát sả chanh Lam Hà được pha đậm đặc gấp 5 lần bình thường đồng nghĩa với việc giảm 5 lần bao bì đóng gói. Do đó sẽ thải loại bao bì sau khi sử dụng hết ít hơn 5 lần. Thêm nữa cũng giảm công và tiêu hao nhiên liệu vận chuyển.

Mặc dù bao bì nhựa nước rửa bát sả chanh vẫn được người thu mua phế liệu thu mua để tái chế nhưng việc ít thải bao bì thì vẫn tốt hơn cho môi trường.