Giặt trắng giầy thể thao cho vợ đúng cách

0
363

Không phải tự nhiên mà vợ hay nhờ chồng giặt trắng giầy thể thao. Bởi lẽ đã nhiều lần chị em giặt với bàn chải và nước giặt mà không trắng được. Kỳ cọ kiểu gì cũng vẫn để lại màu bám vàng đất. Do đó chị em sẽ hy vọng chồng sẽ giặt được trắng giầy hơn vì tay khoẻ sẽ chải mạnh hơn.

Kỳ thực liệu chồng giặt thì có trắng hơn không?

Hôm nay mình thử giặt trắng giầy cho vợ nhé. Đầu tiên mình cũng ra sức chải với nước giặt nhưng cũng vẫn không hết được màu vàng trên để cao su trắng. Màu vàng này nó cứ trơ trơ với nước giặt cho dù chải rất mạnh.

Mình đã thay đổi nước giặt bằng nước tẩy phòng tắm và phòng vệ sinh Lam Hà. Kết quả thật mỹ mãn. Đế giầy đã trắng tinh như mới. Các bạn có thể nhìn kỹ ảnh chụp so sánh giữa một chiếc giầy được giặt trắng với nước tẩy phòng tắm và phòng vệ sinh Lam Hà. Một bên sẽ là trắng ngà loang vết vàng rỉ sắt còn một bên sẽ trắng tinh như mới.

Lý do nước giặt không sạch được

Vì vết vàng đó là cáu cặn kết tủa của hydro xít sắt có từ trong đất. Nó không tan trong chất tạo bọt của xà phòng. Nhưng nó lại dễ dàng bị hoà tan với hệ thành phần của nước tẩy phòng tắm và phòng vệ sinh Lam Hà. Loại nước tẩy đa năng, tẩy cả chất bẩn hữu cơ lẫn vô cơ. Tẩy rỉ, tẩy cáu cặn vòi sen, chậu rửa,  tẩy vách kính phòng tắm, tẩy chậu rửa, bồn cầu, sàn nhà tắm.

Niềm vui nho nhỏ sau khi giặt trắng giầy cho vợ là sự thán phục và đầy ngạc nhiên khi vợ ra xem giầy là thốt lên: ồ, ôi trắng thế nhờ!