Top 4 lí do thuyết phục bạn nên sử dụng tinh dầu đuổi muỗi hàng ngày

0
759
Byemos làm dịu ong đốt, chống muỗi
Byemos tinh dầu thiên nhiên làm dịu ong đốt, chống muỗi

Muỗi là động vật khiến lây lan nhiều căn bệnh như: sốt rét, sốt xuất huyếtt. Và có khả năng sinh sôi nhanh trong cộng đồng. Một trong những cách đơn giản nhất hiện nay là sử dụng tinh dầu đuổi muỗi để bảo vệ sức khỏe. 

4 lí do bạn nên sử dụng tinh dầu đuổi muỗi

Xua đuổi muỗi 

Bạn sẽ rất bất ngờ khi biết rằng muỗi là loài động vật có khứu giác vô cùng nhạy bén. Các loại tinh dầu hiện nay có mùi hương rất dễ “đánh lừa” khứu giác của muỗi. Điều này khiến chúng không định hướng được con mồi, không gây hại cho bạn.

Sản phẩm được chiết xuất thảo mộc tự nhiên có thể khiến hệ thần kinh của muỗi mất phương hướng. Do không thể định vị được hơi người để đốt nên muỗi rất kỵ và tránh xa nơi có hương tinh dầu.

tinh dau chong muoi 1

Tinh dầu chanh sả giúp đuổi muỗi nhanh chóng

An toàn với sức khỏe

Từ ngàn đời nay, ông bà ta đã biết sử dụng các loại cây cỏ trong nhà để chống muỗi và côn trùng như: cây sả, hương thảo, bạch đàn, ngũ gia bì… Các loài cây này đều an toàn với con người, có mùi hương thơm nhẹ.

Được chiết xuất từ cá loại cây cỏ trong thiên nhiên nên cực kì an toàn với sức khỏe của con người. Oải hương, sả chanh, long não, đàn hương, ngọc am là chiết xuất chính tạo lên tinh dầu Tạm biệt Muỗi ByeMos.

Bạn có thể tham khảo thêm một số thông về với liên kết này tinh dầu đuổi muỗi  

Tinh dầu đuổi muỗi có giá thành rẻ

Các loại tinh dầu đuổi muỗi hiện nay có giá thành rất rẻ, chỉ vài chục nghìn đồng trở lên. Tinh dầu được chiết xuất 100% từ các thảo dược. Với công nghệ tinh chiết hiện đại, không qua trung gian, không có chứa thành phần hóa học. Chính điều này khiến giá rất bình dân, bất kì ai cũng có thể mua và dùng được.

Bạn nên lựa chọn nơi uy tín để chọn mua các sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng nhất.

Tinh dầu đuổi muỗi BYEMOS
Tinh dầu đuổi muỗi BYEMOS bảo vệ gia đình bạn

Sản phẩm dễ sử dụng

Tinh dầu có thể xịt vào quần áo, cơ thể, các ngóc ngách trong căn phòng bạn một cách dễ dàng. Nhiều người muốn tận hưởng hương thơm tinh dầu có thể kết hợp sử dụng đèn xông tinh dầu. Đèn xông giúp cho tinh dầu được lan tỏa khắp phòng. Điều này cũng góp phần xua đuổi muỗi tốt hơn.

Với giá thành phù hợp cũng như giá trị của tinh dầu mang lại, nên được mọi người ưa chuộng.

Bí quyết chọn mua tinh dầu đuổi muỗi chất lượng

Xem đánh giá về cửa hàng bán tinh dầu

Bạn đang quan tâm tới giá trị tinh dầu thiên nhiên mang lại. Bạn có thể tham khảo các đánh giá về cửa hàng như Website, Fanpage Shopee, Lazada. Thông tin sản phẩm tinh dầu của Lam Hà có ở tất cả các kênh để lựa chọn nơi uy tín, chất lượng. Đọc kỹ hướng dẫn hoặc inbox cho chúng tôi để có được tư vấn tốt nhất. Tránh mua phải sản phẩm không đảm bảo!

Đọc kĩ thành phần của tinh dầu

Nhân viên tư vấn chủa Lam Hà sẽ luôn lưu ý khách hàng về chất lượng tự nhiên của sản phẩm. Để khách hàng có sự nhận biết tinh dầu tự nhiên cũng như giá cả. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái tinh dầu với các hóa chất giả mùi hương độc hại. Xem kĩ hướng dẫn sử dụng cũng là cách để bạn nhận biết sản phẩm có an toàn hay không, có dùng được cho phụ nữ có thai hoặc trẻ nhỏ không…

Tinh dầu BYEMOS siêu phẩm đuổi muỗi giá rẻ
BYEMOS tinh dầu đuổi muỗi tốt nhất

BYEMOS kết hợp với vòng tay phù hợp với trẻ nhỏ

Nghe nhân viên tư vấn về các loại tinh dầu

Không phải bất kì sản phẩm nào cũng là tinh dầu chống muỗi. Vì vậy, bạn cần được nhân viên tư vấn kĩ về các sản phẩm. Cũng như công dụng của tinh dầu để lựa chọn mùi hương thích hợp.

Bạn có thể suy nghĩ và đặt ra trước những câu hỏi về lợi ích hoặc cách sử dụng của tinh dầu để lựa chọn cho mình sản phẩm ưa thích nhất.

Nhớ thử mùi tinh dầu

Mời bạn có dịp đến cửa hàng trưng bày tinh dầu của Lam Hà, để có cơ hội để thử 1 số loại tinh dầu. Một trải nghiệm thú vị đối với các loại hương thơm mà tinh dầu đem lại. Không chỉ tận hưởng mùi hương hấp dẫn, còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng nhức đầu, tránh xa loài muỗi đáng ghét

tinh dầu đuổi muỗi dạng xịt
tinh dầu đuổi muỗi dạng xịt mạng lại mùi hương dễ chịu

Địa chỉ mua tinh dầu đuổi muỗi uy tín nhất

Tinh dầu Lam Hà có hàng chục loại tinh dầu khác nhau giúp đem lại hiệu quả đuổi muỗi cao. Sản phẩm được rất nhiều người bình chọn là loại tinh dầu nguyên chất 100%.  Được Bộ Y tế kiểm duyệt rõ ràng về chất lượng. Lam Hà tự tin là nơi cung cấp hàng chục loại tinh dầu đuổi muỗi được chiết xuất từ: chanh, sả, vỏ cam, bưởi, bạch đàn… đem đến mùi hương rất dễ chịu.

Lam Hà tự tin là địa chỉ cung cấp tinh dầu thiên nhiên giá rẻ, đảm bảo chất lượng, an toàn với người tiêu dùng. Chúng tôi tự hào vượt qua mọi bước kiểm tra của Bộ Y tế, tinh chiết thiên nhiên giữ trọn mùi hương tự nhiên nhất, không pha trộn bất kì hóa chất nào.

Lam Hà còn kết hợp cung cấp tinh dầu đuổi muỗi với đèn xông tinh dầu, vòng đeo đuổi muỗi… phù hợp với mọi lứa tuổi, đảm bảo bạn không phải lo lắng về chất lượng.

Hãy đến với Tinh dầu thiên nhiên Lam Hà để chọn lựa sản phẩm các loại tinh dầu nguyên chất:

  • Địa chỉ: 86 ngõ 101, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 084 024.36250718 – 084 097 503 1904
  • Fanpage: https://fb.com/tinhdaulamha
  • Email: info@lamha.com.vn

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ mọi quý khách!