Giải pháp tảy rửa hữu cơ an toàn – đa năng cho phòng tắm và phòng vệ sinh hiện đại

0
1670

Khi cuộc sống tiến bộ lên thì một phòng tắm hiện đại cũng sẽ có thêm nhiều thiết mới và do đó cũng cần có sản phẩm tẩy rửa đảm bảo an toàn về sức khỏe và làm sạch các thiết bị đồng thời không gây hại cho các thiết bị.

Một phòng tắm hiện đại sẽ bao gồm vòi sen inox, chậu lavabo, gương soi, bồn cầu, vách kính chia khu tắm với khu vệ sinh, có thể thêm bồn tắm, máy xấy tóc, điện thoại, loa đài nghe nhạc, máy xông hơi. Như vậy phòng tắm không chỉ là nơi chỉ để tắm sạch nữa. Nó là một chỗ để thư giãn, làm mới thể chất và tinh thần.

Trước sự phát triển của xã hội như vậy, vấn đề sản phẩm tẩy rửa phòng tắm hiện đại cần giải quyết các vấn đề:

1. Làm sao an toàn sức khỏe, không chứa các axit độc hại dễ bay hơi gây khó chịu và gây rỉ đồ sắt và mạch điện tử của đồ điện như HCl, HF, đây là thành phần chính để tảy cáu cặn nền, sàn, chậu sứ, bồn cầu được mệnh danh là siêu trắng và siêu rẻ bởi khả năng tảy mạnh mẽ của nhóm axit mạnh nhưng tiềm tàng khả năng gây viêm phổi, phá hủy đồ kim loại này. Các ãits này bay hơi và bấm lại trên đồ sắt sẽ taon thành dung dịch điện phân để quá tri hf ăn mòn điện hóa xảy ra nhanh chóng mà ta có thể quan sát thấy các ốc vít treo giữ gương chậu, vòi sen, dây ống nước rỉ sét ngay cả khi ta chỉ dùng để cọ nền mà thôi.

2. Làm sao bảo vệ được vòi sen vẫn sáng bóng không bị cày xước , mài mòn đi lớp mạ niken sáng bóng làm xỉn màu lộ cốt lớp mạ đồng phía dưới vũng như làm mất đi sự bóng kính hắt sáng lung linh của đồ gốm men cao cấp, làm mất đi sự sang trọng và tinh tế của thiết bị. Nhược điểm của phương pháp dùng bột mài để tảy cơ học chính là ở điểm này. Các loại bột mài cơ học là dạng cát thạch anh nghiền mịn có độ cứng cao hơn cáu cặn canxi. Khi xoa mài sẽ loại cáu cặn nhưng cùng làm mòn, xước thiết bị.

3. Làm sao để tảy trôi những vết ô trên vách kính và bồn tắm, đó là những cặn dư hữu cơ, nấm, tảo khi ta tắm gội bám dính vào, cặn cancci bám ngược trên vòi sen ô doa , vị trú cao trên đầu buộc ta phải ngược mặt lên để thao tác tảy rửa dẫn đến nguy cơ chất tảy có thể rơi vào mặt, mắt buộc chất tảy phải an toàn diun nhẹ, không làm bỏng mắt, cháy da.

4. Khử mùi, làm thơm phòng tắm đòi hỏi sản phẩm có mùi hương dễ chịu và có tính diệt khuẩn để diệt khuẩn cả trần phòng tắm, quạt thông gió để không từ những nơi không chạm đến đó vẫn được diệt khuẩn và ức chế nấm mốc phát triển. Mùi hương cũng đồng thời tạo sự thư giãn khi ta ở trong không gian đó.

Nếu những vấn đề đó bạn đã gặp với phòng tắm thì Lam Hà sẽ giúp bạn với một sản phẩm NƯỚC TẨY PHÒNG TẮM VÀ VỆ SINH SẢ CHANH – NƯỚC TẢY HỮU CƠ AN TOÀN – ĐA NĂNG.
Chỉ một sản phẩm thôi mà giải quyết tất cả các vấn đề đã nêu, và còn thêm cả khả năng tảy cáu cặn ấm đun nước, rỉ rao sắt, mâm nhôm, đồ đồng, vết ố vàng trên dày thể thao.

Sản phẩm có tính chất như sau:
Thành phần: Citric acid, purified water, CAPB, ethanol, silicone, TEA-Dodecyl benzene sulfonate, lemongrass oil, color CI42090.

Công dụng: Loại bỏ cáu cặn canxi, rỉ sét đồ sắt, vết ố trên kính và làm bóng vòi nước inox. Khử mùi, diệt khuẩn và nấm mốc. Phủ lên bề mặt một lớp chống thấm giúp hạn chế tích tụ cáu cặn và chống rỉ.

Cách dùng: Xịt trực tiếp lên bề mặt cần làm sạch.

– Với vòi inox, dùng khăn khô lau sạch sau khi xịt.

– Với các đồ đạc khác như vách kính, gương, bồn tăm… sau khi xịt, dùng mút xốp lau sạch vết bẩn rồi rửa với nước.

*Lưu ý: Sản phẩm có tính axit nhẹ, nên đi găng tay khi sử dụng.

THÔNG TIN THÊM VỀ SẢN PHẨM

Sản phẩm tảy bằng axit chanh không gây mùi độc hại như loại axít clo hydric, HF, gia ven và nó không bị mòn lớp mạ niken xuống lớp mạ đồng vàng như dạng bột nhám mài cơ học.

Axit chanh tẩy yếu hơn axit clohidric nhưng do công nghệ phủ bóng chống đóng cặn nên cáu cặn chỉ nằm trên lớp phủ, lần sau chỉ xịt và lau đã sạch bóng hơn và nhanh hơn.

Axit chanh cùng với chất TEA (triethanol amin) có khả năng tạo phức chất ức chế ăn mòn sắt thép giúp vòi nước được bền đẹp lâu dài hơn.

Chất hoạt động bề mặt CAPB cùng với cồn ethanol giúp loại bỏ các chất rêu tảo có trong nước máy và các vết sữa tắm bắn vào thiết bị vòi sen và vách kính.

Tinh dầu sả chanh giúp khử mùi, làm thơm và bay hơi lên ức chế vi khuẩn và nấm mốc phát triển trên tường và trần phòng tắm và mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Hoạt chất silicone tạo độ bóng cho vòi sen cũng như các vật dụng khác. Đồng thời giúp ngăn ngừa sự bám dính của cáu cặn.

Hệ chất tảy rửa axit chanh lại rất an toàn với cơ thể và thân thiện với môi trường. Khác với dạng rửa bát lau sàn của Lam Hà thiên về tẩy hữu cơ, các vết bẩn liên quan đến dầu mỡ, đồ ăn, chế biến thực phẩm. Sản phẩm Nước tảy phòng tắm và phòng vệ sinh thiên về tảy vô cơ, các vết rỉ sét, cáu cặn canxi trên vòi nước, vách kính, gương soi, bồn cầu.lavabo. Ngoài ra có thể dùng tảy rỉ dao sắt, mâm nhôm, khoáng sắt trong nước ngầm gây ố vàng áo trắng, khoáng sét gây ố vàng đế giầy thể thao.

http://lamha.com.vn/Nuoc-tay-phong-tam-phong-ve-sinh-huu-c