Tại sao tinh dầu Lam Hà phải làm sản phẩm có chất lượng tốt ?

0
1471

Vì 3 lý do:

– Thứ nhất là Lam Hà xây dựng kênh bán hàng riêng nên không chịu áp lực so sánh giá giữa các nhãn hàng khác cùng loại gửi bán siêu thị nên Lam Hà có thể lựa chọn các thành phần tốt nhất để pha chế và trên cơ sở chi phí thực tế để xây dựng giá thành tương ứng với chất lượng. Điều này vô cùng quan trọng vì một khi đã bị ép về giá thành thì không thể sáng tạo ra sản phẩm khác biệt và nổi trội được.

– Thứ hai là những đại lý và khách hàng sử dụng sản phẩm của Lam Hà đều rất kỹ tính, có trình độ, chịu khó tìm hiểu về thành phần xem có độc hại hay không, có an toàn cho em bé không,… Khách hàng là những người đặt vấn đề về sức khỏe lên hàng đầu chứ không phải điều gì khác.

– Thứ ba là chính sách đại lý của Lam Hà là KHỞI NGHIỆP AN TOÀN nghĩa là đại lý nhập hàng cùng với sự hỗ trợ của Công ty nếu không bán được hàng thì sẽ được trả lại và hoàn vốn 100%. Rủi ro nếu không bán được hàng thì công ty chịu. Với khách hàng là người sử dụng sản phẩm, Lam Hà tổ chức các chương trình dùng thử kiêm mua hàng, nếu khách hàng dùng thử mà không hài lòng cũng được hoàn trả lại 100% tiền mua hàng. Như vậy đằng sau hàng trăm đại lý là hàng trăm gia đình đặt niềm tin vào Lam Hà. Bao nhiêu khách hàng sử dụng cũng là bấy nhiêu tâm hồn tin vào sự tốt đẹp của cuộc sống.

Chính vì vậy mà chỉ có thể làm sản phẩm chất lượng tốt để chúng ta mãi luôn gần nhau!