Mẹo vặt công dụng nước rửa chén bát Lam Hà

0
2126
Nước rửa bát Lam Hà
Nước rửa bát Lam Hà

[Mẹo vặt] công dụng nước rửa chén sả chanh Lam Hà

  1. Làm sạch bàn ghế ngoài trời
  2. Tẩy dầu mỡ dụng cụ nhà bếp
  3. Tẩy vết ố hiệu quả
  4. Làm sạch bàn chải và lược chải tóc
  5. Đánh bóng đồ trang sức
  6. Loại bỏ ruồi giấm, diệt bọ chét
  7. Ngăn không cho kính bị mờ sương
  8. Làm sạch bánh xe của bạn
  9. Làm túi đá gel dẻo để chườm vết thương
  10. Loại bỏ những tiếng cót két của cánh cửa
  11. Sử dụng nước rửa chén thân thiện với môi trường
  12. Trị vết ngứa do cây thường xuân độc gây ra
  13. Thay thế thuốc diệt cỏ

 

Hôm nay Lam Hà xin giới thiệu một số mẹo vặt hữu ích khác của nước rửa chén. Nước rửa chén có độ Ph trung tính ngoài dùng làm chất tẩy rửa gia dụng, chén bát. Nước rửa chén Lam Hà có độ đậm đặc gấp 6 lần so với TCVN 6971-2001. Là sự chọn hiệu quả thay thế cho những chất tẩy rửa công nghiệp độc hại

Trong bài viết này Lam Hà cùng Quý khách khám phá một số mẹo vặt đối với công dụng của nước rửa chén trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Nước rửa chén làm sạch bàn ghế ngoài trời hiệu quả

Nước rửa chén hoạt động tốt trên mọi chất liệu như mặt bàn, bệ cửa sổ gỗ, thủy tinh, nhựa. Nhỏ ít nước rửa chén vào bình xịt pha với nước ấm để làm sạch bụi bẩn. Thành phần của nước rửa bát Lam Hà có CAB, tinh dầu sả chanh, ethenol, hương bạc hà. Công dụng nước rửa chén giúp bề mặt bàn ghế gỗ khô thoáng nhanh, cũng như có tính kháng khuẩn cao. Những đồ đạc nội thất lâu ngày bắt bụi bẩ tích tụ lâu ngày sẽ được xử lý. Mang lại sự sạch sẽ thơm mát.

Cộng dụng nước rửa chén Lam Hà làm sạch bàn ghế

Tẩy dầu mỡ dụng cụ nhà bếp là công dụng chính

Các thiết bị trong nhà bếp cần được lau chùi thường xuyên, Vì chúng là đối tượng tích tụ của dầu mỡ dính và vết bẩn do nấu nướng. Các thiết bị như lò nướng, máy nướng bánh mì, máy xay sinh tố, tủ lạnh và vỉ nướng. Mẹo vặt này sẽ giúp tẩy rửa nhẹ nhàng và thân thiện của nước rửa chén.

Những dụng cụ nhà bếp bằng thép đắt tiền trong nhà bếp có thể dùng nước rửa chén pha nhẹ với nước ấm. Sẽ giúp đánh bay các cáu bẩn hoen ố lâu ngày

Công dụng tẩy dầu mỡ của nước rửa chén

Giúp tẩy vết ố hiệu quả

Các vết bẩn gốc dầu là khó tẩy nhất, thường để lại hoen ố sẽ được đánh bay ngay cả sau khi ngâm. Nước rửa chén chuyên dụng sẽ dễ dàng loại bỏ dầu mỡ tốt hơn các loại nước giặt thông thường. Trên thực tế, nước rửa chén đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ dầu bám trên thực phẩm. Nước rửa chén Lam Hà là giải pháp tuyệt vời xử lý vết ố bẩn khăn trải bàn, thành bếp

Công dụng nước rửa chén xử lý dễ dàng các vết bẩn đối với loại vải mỏng manh như lụa và len. Những loại vải này có thể dễ bị hỏng bởi bột giặt do thành phần hóa học mạnh hơn.

Công dụng loại sạch vết ố trên vải mỏng của nước rửa chén

Cách dùng:

Hòa tan khoảng 1 thìa nước rửa bát vào 2-3 cốc nước ấm
Cẩn thận chấm lên vết bẩn bằng một miếng vải sạch nhúng vào hỗn hợp. Lặp lại điều này cho đến khi vết bẩn bắt đầu biến mất.

Làm sạch bàn chải và lược chải tóc

Đánh tan cặn bẩn từ các sản phẩm chải tóc như sáp vuốt tóc, chuột hay bàn phím máy tính.

Công dụng làm sạch lược chải của nước rửa bát

Bằng cách pha nước rửa chén kết hợp với nước ấm. Bạn cũng có thể dùng nước rửa bát như một loại dầu gội đầu. Đối với những trường hợp tóc nhờn, bạn chỉ cần thoa một lượng nước rửa bát cỡ đồng xu lên tóc. Rồi xoa đều tạo bọt, sau đó gội sạch bằng dầu gội thông thường.

Mẹo hay giúp đánh bóng đồ trang sức của nước rửa bát

Đồ trang sức của chúng ta bám bẩn, khi đeo thường xuyên, dẫn đến các phụ kiện trông xỉn vàng ố màu. Nước rửa chén có thể giúp bạn lấy lại độ sáng đẹp như ban đầu. Hãy trộn một phần nhỏ nước rửa chén với nước và ngâm đồ trang sức trong vòng 5-10 phút.

Công dụng làm sạch đồ trang sức, đồng hồ của nước rửa bát

Nước rửa chén có tác dụng bẫy ruồi giấm, diệt bọ chét

Ruồi giấm bị thu hút bởi trái cây tươi, khiến chúng trở thành loài gây hại thường xuyên trong bếp. Để loại bỏ những con ruồi đáng ghét này khỏi nguồn thức ăn của chúng. Điều này giúp an toàn vệ sinh đối với thực phẩm nhằm bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Cách làm hãy nhỏ 3 giọt nước rửa bát vào bát dấm và đặt trên bệ bếp. Ruồi giấm sẽ thu hút và mắc kẹt và chết đuối trong dung dịch này. Tác dụng giúp hạn chế ngăn không cho ruồi sinh sản và tấn công thực phẩm của nước rửa chén.

Diệt Bọ Chét

Nước rửa bát đậm đặc của Lam Hà có tính chất chất tẩy mạnh, do đó có thể giết chết bọ chét. Ở những nơi ẩm thấp, là nơi bọ chét từ vật nuôi như chó mèo thường sinh sôi nảy nở cắn đốt gây khó chịu con người.

Pha loãng nước rửa chén đậm đặc sau đó xịt lên nơi có nhiều bọ chét để tiêu diệt chúng.

Nước rửa chén làm sạch kính bị mờ

Cùng với hơi thở có chứa hơi nước bụi bẩn, hay do tay có mồ hôi, hoặc dầu. khiến cho kính mắt của chúng ta lâu ngày trở lên bị mờ. Nước rửa chén bát Lam Hà có thể làm sạch vết ố bẩn, lấy lại độ trong suốt của vật liệu 1 cách dễ dàng.

Công dụng làm sạch kính của nước rửa chén

Chà một giọt nước rửa chén lên tròng kính, sau đó lau bằng vải mềm mà không cần rửa lại. Lớp màng từ chất lỏng sẽ ngăn sương mù xuất hiện.

Rửa và làm sạch bánh  xe với nước rửa chén đậm đặc tiết kiệm

Bụi phanh và bụi bẩn bám vào bánh xe có thể là một thách thức thực sự để loại bỏ khỏi bánh xe ô tô. Cũng pha nước rửa chén với nước ấm. Đơn giản chỉ cần chà sạch bằng bàn chải cọ rửa. Nước rửa bát Lam Hà đậm đặc gấp 6 lần tiêu chuẩn thông thường. Nước rửa chén bát có thể công dụng như chất tẩy rửa giá rẻ tiết kiệm

Làm Sạch Bánh Xe

Nước rửa chén làm túi đá gel dẻo để chườm vết thương

Hãy trộn một cốc nước rửa chén với 30ml cồn tẩy rửa. Đổ hỗn hợp vào túi ziplock và để đông lạnh. Túi đá gel dẻo nên có trong tủ đá để dùng cho người khi chơi thể thao bị đau nhức chấn thương bong gân

Túi Chườm Vết Thương

Mẹo hay loại bỏ tiếng cót két của cánh cửa của nước rửa chén

Công dụng nước rửa chén loại bỏ tiếng cót két của gây khó chịu phiền toái trên cửa gỗ. Trước khi tiếp cận với vết dầu mỡ đó, hãy thử dùng nước rửa chén để bôi trơn các bản lề cửa.

Loại Tiếng Cót Két

Công dụng làm sạch bộ lọc điều hòa không khí của nước rửa chén

Các tấm chắn lọc bụi lâu ngày có thể bị bụi bám dày gây ô nhiễm không khí.Cũng như làm giảm hiệu năng của điều hòa, gây lãng phí điện. Để làm sạch bộ lọc điều hòa, hãy ngâm chúng trong nước ấm có pha nước rửa chén. Sau đó dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ trước khi rửa khô.

Làm sạch lọc điều hòa

Công dụng nước rửa chén sả chanh thân thiện với môi trường

Chúng ta không nên quá lạm dụng các chất tẩy công nghệp có thể gây hại cho sức khỏe và môi trường. Công dụng của nước rửa bát giúp chúng ta xử lý 1 cách đơn giản. Nước rửa chén được sản xuất theo phương pháp hữu cơ sinh học, đậm đặc gấp 6 lần. Giúp loại bỏ thành công các vết bẩn khó rửa 1 cách tiết kiệm, an toàn.

Công dụng trị vết ngứa của nước rửa chén Lam Hà

Trong nhựa của cây và lá thường xuân độc có một hợp chất gọi là urushiol, gây dị ứng. Những vết ngứa không lây lan và thường lặn trong khoảng từ 1-3 tuần. Tuy nhiên, không thể bỏ qua 1 vài trường hợp cá biệt bị dị ứng cực kì nặng, gây hoại tứ chi.

Trong trường hợp này, bạn hãy bôi nước rửa bát lên vết thương ngay khi tương tác với thứ lá thường xuân gây ngứa. Với công dụng như vậy nước rửa chén khiến vết ngứa sẽ biến mất.

Công dụng ít biết thay thuốc diệt cỏ của nước rửa chén Lam Hà

Ngoài tác dụng tiêu diệt côn trùng, nước rửa bát còn có thể giúp bạn trừ cỏ dại rất tốt. Cách pha chế cũng không quá rắc rối, bạn chỉ cần trộn 3 muỗng nước rửa bát đậm đặc với 4 thìa muối và dấm trắng, sau đó hòa thêm với nước rồi đem xịt trực tiếp lên cây cỏ. Áp dụng liên tục, vài ngày sau cỏ sẽ chết.