Tinh dầu trị mụn 5+ và những cải tiến

0
1853

Sau đợt khảo sát phản ứng diện rộng tại các nhà thuốc khu vực phía nam do đối tác Công ty Unison trình dược và lấy phản hồi của khách hàng dùng thử kết hợp với những thử nghiệm của Công ty Lam Hà cho kết quả sau:
1. Việc dùng tinh dầu trị mụn 5+ cho những trường hợp mụn hở và nặng có tỷ lệ kích ứng khá cao.

  1. Với những trường hợp mụn ít mới viêm đỏ và chưa bị vỡ miệng thì dùng không bị kích ứng và cho hiệu quả tốt sau 2 ngày lăn mụn sẽ khô và trồi nhân mụn.
  2. Khó đánh giá với những trường hợp mặt bị mụn do sử dụng các loại kem làm trắng da mặt (có thể do kem làm mỏng da và có chứa chất kháng viêm corticoid gây nghiện da thì dùng loại gì khác thoa lên mặt cũng đều bị kích ứng. Với trường hợp này phải sử dụng liệu trình cai nghiện kem corticoid trước khi dùng bất kỳ sản phẩn nào khác).
  3. Bản chất gây mụn xuất phát từ nội tiết bên trong cộng với sừng hóa da bên ngoài và vi khuẩn tạo thành mụn. Vấn đề sử dụng tinh dầu bôi ngoài da chỉ là biện pháp làm mềm lớp sừng hóa và diệt khuẩn để chống nhiễm trùng sâu gây ra sẹo và lây nhiễm nhiều mụn khác. Do vậy tinh dầu bôi ngoài ra chỉ là ngừa mụn chứ không trị tận gốc nguyên nhân nội tiết từ bên trong.

Tiếp thu các ý kiến trên và sau một thời gian tiến hành khảo nghiệm và hạ liều lượng thành phần tinh dầu kích thích với da hở, Lam Hà đưa ra sản phẩm mới là Tinh dầu ngừa mụn 5+ (5+ ance oil) an toàn với cả trường hợp mụn hở.

Để tránh những phản ứng không mong muốn với những trường hợp đang sử dụng kem tạo trắng da mà bị mụn thì xin vui lòng không sử dụng sản phẩm Tinh dầu ngừa mụn vì những trường hợp này cần được điều trị của bác sỹ.

Về bao bì, tinh dầu ngừa mụn có thay viên bi hợp kim mạ niken có kích thước chuẩn nên sẽ không bị rơi (sắc xuất viên bi nhựa rơi nhiều do kích thước không chuẩn).

Vỏ ngoài bao bì vẫn giữa hình ảnh cũ nhưng là màu xanh lá cây và tên sản phẩm thay là TINH DẦU NGỪA MỤN 5+.

Với các đại lý đang giữ lọ tinh dầu trị mụn 5+ trước đây sẽ thu hồi và đổi sang lọ tinh dầu ngừa mụn.

Với các khách hàng đã sử dụng tinh dầu trị mụn 5+ nếu gặp phải trường hợp kích ứng da cũng có thể đổi lại sang lọ tinh dầu ngừa mụn hoặc chỉ sử dụng đối với mụn kín chưa bị vỡ mở miệng.