VÒNG CHỐNG MUỖI BYEMOS- BẢO VỆ MẸ & BÉ KHỎI MUỖI ĐỐT 12H LIÊN TỤC.

0
1872

Đang là thời điểm cao độ trong mùa dịch sốt xuất huyết, bạn không yên tâm mỗi khi bé đi ra ngoài vui chơi tại nhưng nơi có nhiều cây cối, những khu dân cư đông đúc và có nguy cơ bị muỗi đốt? Bạn không yên tâm khi bé đi học tại lớp có đông bạn bè, có những góc khuất lâu ngày là nơi trú ngụ của muỗi ?
Tinh Dầu Lam Hà giới thiệu bộ vòng chống muỗi byemos, là vật dụng đơn giản , nhỏ gọn giúp bạn xua tan đi nỗi lo về muỗi cho bé cũng như mọi thành viên trong gia đình.
Vòng tay chống muỗi byemos của Lam Hà được làm từ chất liệu gì?
Vòng tay chống muỗi được sản xuất bằng chất liệu vải cotton có tính mềm, nhuộm bằng phẩm nhuộm không azo an toàn cho bé, có màng ngăn tinh dầu chống thấm xuống da nên không gây kích ứng da.
Vòng tay và tinh dầu chống muỗi Byemos có an toàn không?
Sản phẩm bộ vòng và tinh dầu chống muỗi Byemos LAMHA được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây kích ứng da, không làm nhức đầu, dùng được cho phụ nữ mang thai và trẻ em trên 3 tháng tuổi
Thành phần của tinh dầu chống muỗi Byemos bao gồm những loại tinh dầu nào?
Thành phần của tinh dầu byemos gồm: Tinh dầu oải hương, sả chanh, long não, đàn hương, ngọc am… là những tinh dầu có tính kháng khuẩn cao, hương thơm ngát xua đuổi muỗi. Tinh dầu được pha chế không gây kích ứng da, không gây nhức đầu.
Cách sử dụng sản phẩm như thế nào?
– Sản phẩm bộ hộp vòng và tinh dầu chống muỗi Byemos LAMHA được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có độ dày vừa phải, bên trong lót bằng lớp xốp để cho vòng luôn giữ được kiểu dáng . Vòng có dán băng dính 2 đầu có thể điều chỉnh độ dài tùy ý sao cho phù hợp với cổ tay, cổ chân của người sử dụng. Băng dính được thiết kế quay ra không chạm vào tay nên không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Bạn chỉ cần nhỏ từ 2-3 giọt tinh dầu byemos và đeo vào cổ tay, cổ chân cho bé để phòng chống muỗi. Vòng đeo sẽ giúp bảo vệ bé khỏi muỗi đốt trong vòng 12h đồng hồ liên tục.
– Ngoài ra khi bé bị muỗi đốt bạn có thể bôi tinh dầu byemos vào vùng bị muỗi hay công trùng cắn, sẽ giúp kháng khuẩn, giảm nhứa, giảm viêm sưng rõ rệt.
– Nếu gia đình bạn có đèn xông tinh dầu bạn có thể nhỏ 5 giọt tinh dầu byemos lên khay chứa nước và tinh dầu của đèn và vặn chiết áp làm nóng tinh dầu, hương thơm tinh dầu bốc lên sẽ giúp đuổi muỗi ra khỏi gian phòng và ngôi nhà của bạn
———————————————————-
GIA BỘ VÒNG VÀ TINH DẦU BYEMOS: 145K
GIÁ TINH DẦU BYEMOS: 75K LỌ 10ML
HOTLINE tư vấn và bán hàng 0975.031.904 / 043.625.0718
– LH làm đại lý: 0975.031.904
– Phản hồi của khách hàng, hỏi đáp về tinh dầu :
https://www.facebook.com/groups/tinhdaulamhavakhachhang
– website: www.lamha.com.vn
#tinhdaulamha #tinhdauduoimuoi #chongsotxuathuyet#vongchongmuoibyemos