Nước giặt thiên nhiên tulip và oải hương Lam Hà có an toàn cho việc giặt đồ trẻ sơ sinh?

0
1893

Chất đạm (hay còn gọi là chất protein) – có trong các loại như sữa mẹ, sữa bột, nước dãi và hầu hết các vết thức ăn dây bẩn. Sản phẩm chuyên dùng cho quần áo của trẻ sơ sinh phải là sản phẩm có khả năng tẩy sạch các loại chất béo bã nhờn để  loại sách các chất khó tan trong nước có ở sữa mẹ và sữa hộp . Với những vết bẩn ở tã lót cũng vậy, rất khó giặt sạch. Và sản phẩm giặt đồ cho bé phải đạt những tiêu chuẩn khắt khe về độ sạch sẽ và an toàn cho làn da nhạy cảm.

VỀ NƯỚC GIẶT THIÊN NHIÊN OẢI HƯƠNG VÀ TULIP CỦA LAM HÀ:

Thành phần: CAB, Ethanol, Nước tinh khiết, Glycerin, Tinh dầu oải hương, bạc hà, menthol, màu nho CI 16185, 42090.

Bạn có thể thấy thành phần của nước giặt Oải hương và Tuylip của Lam Hà đều không sử dụng chất bảo quản, hóa chất chống nấm mà sử dụng thành phần chính có trong Tinh dầu Oải hương và Tuylip để chống nấm, diệt khuẩn và tạo mùi hương nên rất an toàn. Nếu như nước giặt và bột giặt  thường có sử dụng một số chất tẩy hoạt động sls – sodium lauryl sun – fat với chi phí thấp và hoạt động tẩy rửa mạnh thì nước giặt Lam Hà không sử dụng chất tẩy hoạt động này. Thay vào đó Lam Hà sử dụng chất hoạt động bề mặt hữu cơ CAB – an toàn cho da đặc biệt là da nhạy cảm như da em bé.

– —————————————————————-

VỚI SỰ AN TOÀN CAO, NƯỚC GIẶT THIÊN NHIÊN OẢI HƯƠNG VÀ TULIP LAM HÀ CÓ THỂ SỬ DỤNG HIỆU QUẢ TRONG VIỆC GIẶT ĐỒ CHO EM BÉ SƠ SINH.

– Hướng dẫn giặChất đạm (hay còn gọi là chất protein) có trong sữa bé ăn hàng ngày: Trước tiên bạn hãy ngâm quần áo trong nước mát và cẩn thận xử lý sơ vết bẩn với một chút nước giặt oải hương hoặc Tulip Lam Hà đã pha loãng .  Với quần áo trắng bạn nên ngâm khoảng 15 phút trước khi cho vào máy giặt hoặc giặt tay. Sau đó bạn giặt giũ như bình thường, theo đúng chỉ dẫn trên nhãn mác giặt giũ quần áo. Nếu dùng kèm thêm nước xả vải bạn nên dùng loại chuyên dụng cho trẻ sơ sinh để đảm bảo độ an toàn cao.

Vết bẩn dây từ tã lót – Thay tã lót bẩn không bao giờ là việc làm thích thú, nhưng lại không thể tránh khỏi nếu nhà bạn có trẻ con. Vết bẩn dây từ tã lót có thể được xử lý giống như với dạng vết protein ở trên – nhưng bạn có thể thử cho vài thìa giấm trắng vào nước khi ngâm. Với vết bẩn từ nước tiểu cũng vậy. Bạn nhớ pha loãng nước giặt Tulip  hoặc Oải Hương của Lam Hà trước khi đổ vào chậu  giặt để màu sắc của vải được giữ bền màu.

—————————————————————–

GIÁ SẢN PHẨM 150K

HOTLINE tư vấn và bán hàng 0975.031.904 / 043.625.0718

– LH làm đại lý: 0975.031.904

– Phản hồi của khách hàng, hỏi đáp về tinh dầu :

https://www.facebook.com/groups/tinhdaulamhavakhachhang

– website: www.lamha.com.vn

* CÔNG TY LAM HÀ – CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH, địa chỉ 26 Tân Vĩnh, P.4, Q.4, TP.HCM (góc ngã ba Tân Vĩnh – đường số 51, bên cạnh Trung tâm TDTT quận 4).

ĐT: 0909.71.76.77.

* CÔNG TY LAM HÀ – CHI NHÁNH MIỀN TRUNG: 183 Nguyễn Như Hạnh , TP. Đà Nẵng. (giao với đường Yên Khê 2)

ĐT: 0915 417 579