Lau sàn cho robot Nabot khi dùng cho máy lau nhà

0
502

Chai lau sàn cho robot Nabot khi dùng cho máy lau nhà mỗi lần pha 10ml với khay nước 200ml thì lau 2 lần (cho căn hộ 140m2).

Trước đây 2 năm đã có một khách hàng có ý kiến về nước lau sàn sả chanh:

Nước lau sàn sả chanh Lam Hà mặc dù đã rất sạch và thơm hơn, dùng tiết kiệm vì rất nhiều bọt. Tuy nhiên minhg vẫn muốn thơm hơn nữa nhưng nếu cho nhiều thì lại bị nhiều bọt quá. Có thể làm thêm một loại ít bọt và thơm mạnh hơn nữa được không?

Nếu chỉ để pha riêng cho mình bạn thì làm được, nhưng để làm hàng loạt cho tất cả mọi người dùng thì phải mất đến 2 năm Lam Hà mới làm được.

Thay vì lượng dùng 10ml ở chai lau sàn thường chứa 6 giọt tinh dầu thì nay dùng 20ml ở chai lau sàn cho robot sẽ chứa 16 giọt tinh dầu. Như vậy 1 can lau sàn thường sẽ dùng 100 lần lau thì với chai lau sàn cho robot dùng để lau chậu thì chỉ còn được 50 lần lau. Độ thơm sẽ tăng lên 2,7 lần.

Lau sàn cho robot Nabot 

Chai lau sàn cho robot khi dùng cho máy lau mỗi lần pha 10ml với khay nước 200ml thì lau 2 lần (cho căn hộ 140m2) nên sẽ lau tới 200 lần lau mới hết 1 can 1 lít. (Khoảng 7 tháng, mỗi ngày chạy máy một lần mới hết)

Trên đây chỉ là tính toán về liều lượng và chi phí còn để biết thêm tính năng công dụng nâng cao ưu việt khi sử dụng chai Nước lau sàn cho robot Nabot thì mời bạn tham khảo thông tin tại đây:

https://lamha.com.vn/nuoc-lau-san-cho-robot-nabot-sa-chanh-1-lit.html