Eo thon mùa hè – diện bikini đón gió biển

0
1225

 

Mùa hè, mùa của những chuyến vi vu  lên rừng xuống  biển, làm sao để có vòng eo thon gọn để diện những bộ bikini mơ ước? Cùng với việc ăn kiêng và luyện tập thể thao, bạn hãy thử massage vòng eo của mình với những loại tinh dầu sau nhé:

  • Tinh dầu gừng: Tinh dầu gừng có vị cay và tính nóng đặc trưng của gừng, rất có lợi cho sức khỏe của con người và có khả năng đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể.
  • Tinh dầu hoa bưởi, vỏ bưởi: giúp hạ lượng cholesterol trong máu, giảm chất béo, đốt cháy calo thừa từ đó mà có thể làm tiêu mỡ và giảm béo hiệu quả.
  • Tinh dầu ỏai hương: có tác dụng tốt trong việc giúp thư giãn tinh thần, giải tỏa stress và được biết đến như 1 loại tinh dầu tốt nhất trong việc giảm mức độ cortisol, hormone stress và giúp cho chúng ta giữ được trọng lượng cơ thể ổn định, không tăng lượng mỡ thừa.

——————————–

Cách sử dụng:

  • Hòa hỗn hợp 3 loại tinh dầu trên mỗi loại 1 giọt với 3ml dầu nền (dầu dừa, hạnh nhân, oilu) và massage toàn bộ vùng eo, đùi, bắp tay bắp chân để giảm béo. Bạn uống 500 ml nước chia 2 lần trước và sau khi massage để tăng hiệu quả nhé

———————————–

Thông tin chi tiết về sản phẩm mời bạn ghé qua website : www.lamha.com.vn