Mua hàng kiêm dùng thử, phương pháp tiếp thị của những thương hiệu uy tín

0
2205

 

Tặng kèm mẫu thử sản phẩm là xu hướng mà nhiều công ty uy tín áp dụng  khi ra mắt những dòng sản phẩm mới.  Khách hàng là những người được ưu đãi khi họ có quyền dùng thử xem sản phẩm có tốt, an toàn và phù hợp không trước khi quyết định mua sản phẩm mới. Chúng ta có thể điểm mặt những nhãn hàng tiên phong trong xu hướng này:

  1. Vichy:

Vichy – thương hiệu mỹ phẩm từ nước khoáng thiên nhiên nổi tiếng của Pháp rất chuyên nghiêp trong dịch vụ chăm sóc các “nàng Eva “ xinh đẹp. Hãng thường xuyên tung ra các chương trình dùng thử sản phẩm chăm sóc da. Điển hình là gần đây Vichy đưa ra chương trình soi da và nhận miễn phí mẫu thử “ kem chống lão hóa ban ngày” dành cho khách hàng nữ sau tuổi 25 và nhận được phản ứng rất tích cực của khách hàng.

  1. Pond:

Mẫu thử “ Gel dưỡng trắng da tươi mát Dewy Rose 3,5g” của Pond như một thỏi nam châm quyến rũ các nữ khách hàng vào mùa hè bỏng nắng.  Nhu cầu dưỡng trắng da vào mùa hè của khách hàng tăng cao – Pond tri ân khách hàng của họ bằng một sản phẩm hữu ích, và họ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

  1. Closeup

“Nóng như thế này thì làm gì cho thơm mát” là slogan mà Closeup sử dụng cho chương trình tặng thử mẫu “Kem đánh răng Bạc Hà – thơm mát số 1 Việt Nam”. Sản phẩm mát lạnh hương bạc hà tung ra vào mùa hè đã được đón nhận, nhanh chóng phủ sóng các kệ đánh răng ở mỗi gia đình.

  1. Laurie:

Tập đoàn Kao với phương châm “tạo ra những dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe phụ nữ Việt” đã áp dụng tặng mẫu thử đính kèm trên những sản phẩm băng vệ sinh của hãng. Đặc biệt với sản phẩm băng vệ sinh Laurie với mức giá rất mềm đã trở thành sản phẩm quen dùng hàng tháng của nhiều chị em phụ nữ.

  1. Tinh dầu thiên nhiên Lam Hà:

Là một thương hiệu trẻ, Lam Hà luôn nỗ lực mang đến những dòng sản phẩm “Xanh” chiết suất từ tinh dầu thiên nhiên an toàn và chất lượng. Đúng như slogan: “Dành tất cả tình yêu đầu tiên cho phụ nữ và trẻ thơ” Lam Hà đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm hữu ích với phụ nữ , trẻ thơ và thân thiện với môi trường.

Mùa hè năm nay, Lam Hà tiếp tục đưa ra chương trình “Mua hàng tặng kèm mẫu thử – Dùng không ưng ý hoàn lại tiền 100%”  với các sản phẩm:

– Tinh dầu chống côn trùng

–  Dung dịch lau sàn sả chanh

–  Nước rửa bát sả chanh

– Dung dịch lau sàn trà xanh

– Nước rửa bát trà xanh

Với những sản phẩm an toàn, không làm hại môi trường mà ngược lại có tác dụng bảo vệ thiên nhiên, chống sâu bệnh, làm sạch đường ống thoát nước, không làm hại nguồn nước khi chảy ra ao, hồ sông, suối thực sự là những ưu thế rất mạnh của dòng sản phẩm chăm sóc nhà cửa của Lam Hà. Chương trình đang tiếp tục chạy tới khi hết số lượng chai khuyến mãi. Quý khách hàng hãy nhanh tay đặt mua và trải nghiệm sản phẩm nhé!

Thông tin chi tiết về sản phẩm mời xem thêm tại website: www.lamha.com.vn