Giới thiệu sản phẩm rửa bát Lam Hà tại hội chợ

0
1576

Lam Hà biết rằng sẽ có nhiều vị khách ở xa không có điều kiện được trải nghiệm sản phẩm rửa bát. Bởi vậy Lam Hà xin giới thiệu kịch bản trải nghiệm sản phẩm để Quý khách phần nào biết được nội dung trải nghiệm nhé.
————————–
Kịch bản giới thiệu sản phẩm rửa bát Lam Hà

I. Nội dung chính cần truyền đạt:

1. Không hại da tay: PH trung tính 6.5
2. Siêu đậm đặc: pha loãng 5 lần giá chỉ 15k/chai 500ml loãng
3. Tráng rửa nhanh trôi: không để lại độ nhờn
4. Khả năng làm sạch đa năng: tảy được nhiều loại vết bẩn hữu cơ
5. Mùi hương mạnh làm thơm phòng, khử mùi tanh
(trong 5 bước này đã giới thiệu được cả 2 mùi trà xanh và sả chanh)

II. Lời thoại và thao tác
1. Không hại da tay:
Nước rửa bát thiên nhiên Lam Hà được làm từ chất hoạt động bề mặt CAB dẫn xuất từ dầu dừa có độ pH trung tính 6.5 không gây hại làm khô da tay nên không cần đeo gang tay khi rửa bát ( viết chữ bằng bút dạ lên miếng gạch men: mặt CAB dẫn xuất từ dầu dừa có độ pH trung tính 6.5).
– Đổ chút nước rửa bát Trà xanh ra cốc và chút nước tinh khiết, khuấy đều sau đó nhúng giấy đo pH so màu để xác định giá trị pH trong vùng màu 6-7.

2. Siêu đậm đặc:
Sản phẩm được pha chế công thức siêu đậm đặc cả về độ tảy rửa và mùi hương (Chỉ vào dòng chữ siêu đậm đặc trên vỏ chai và cầm chai đã pha loãng 5 lần sẵn).
Đây là vạch chia dung tích đã được thiết kế, khách hàng pha loãng 100ml nguyên chất với 400ml nước lọc để thành một chai 500ml. Giá sản phẩm sẽ chỉ còn 15 nghìn/chai 500ml.

3. Tráng rửa nhanh trôi và không để lại độ nhờn:
Đây là dâu ăn đã trộn với nước mắm, tương tự như ở nhà quý khách dùng trong nấu ăn. Làm hà làm ví dụ cho quý khách xem kết quả tảy rửa như nào nhé (lấy chổi lông chấm ít dầu ăn quyệt lên đĩa).
Mọi người thấy không trên đĩa đã dính đầy dầu ăn và mùi nước mắm rất nồng. Giờ Lam Hà sẽ rửa chiếc đĩa này với chai nước rửa bát Trà xanh đã được pha loãng. Trước tiên ta cho vòi nước chảy vào đĩa để loại bớt dầu ăn thừa. (cho đĩa vào vòi nước chảy loại sơ bộ). Giờ ta bắt đầu rửa (đổ chút nước rửa bát vào bông rửa ướt và lau đĩa). Chỉ một giọt thôi đã đủ làm sạch chiếc đĩa này (giơ đĩa ra gần cho khách hàng nhìn), giờ ta sẽ tráng chiếc đĩa này (tráng dưới vòi nước). Quý vị giờ thử sờ vào chiếc đĩa xem, nó sạch kin kít chứ không để lại độ nhờn. Như vậy không sợ bị dư nước rửa bát còn bám dính trên đĩa.

4. Khả năng làm sạch đa năng:
Đây là vết mực bút dạ dầu chúng ta sẽ làm sạch nó bằng nước rửa bát sả chanh nguyên chất (thấm ít nước rửa bát nguyên chất vào bông mút và lau vết bút dạ viết trên mảnh gạch men đã viết ở bước 1 và tráng nước). Quý vị thấy không, nó rửa trôi vết bút dạ. Với nước nguyên chất này , Quý vị có thể dùng để tảy mỡ bám lâu ngày trên lưới hút mùi tủ bếp, vết mực trẻ con vẽ trên tường và trên ghế sopha.

Lam Hà có 2 mùi hương sả chanh và trà xanh cho khách hàng lựa chọn tùy ý thích khách hàng. Chỉ xin lưu ý nhỏ mùi sả chanh ngoài làm thơm sẽ kiêm tính năng đuổi muỗi. mùi trà xanh ngoài làm thơm sẽ giúp làm tươi mới tinh thần, tăng sự sang tạo.

Quý vị có muốn trải nghiệm tự tay mình dùng thử không ạ?

(Hướng dẫn và trả lời các câu hỏi của khách hàng)

Đưa khăn cho khách lau tay

Anh/chị cảm thấy tay mình sau khi rửa bát như nào?

Mùi hương thiên nhiên sả chanh hay trà xanh anh/chị thấy thích hơn?

Anh/chị còn băn khoăn gì không nếu mua một chai về cho cả nhà về dùng trải nghiệm. Giá 1 chai 75 nghìn?
(nếu khách mua thì bán, tặng 1 lọ mẫu kèm và xin thông tin; nếu không mua cũng tặng 1 mẫu nhỏ để khách về dùng và xin thông tin khách hàng)