Nước lau sàn sả chanh Lam Hà giúp khử mùi diệt khuẩn tốt cho sàn gỗ

0
20307
Nước lau sàn sả chanh diệt khuẩn

Đặc điểm của sàn gỗ là dễ bị co ngót, có khe kẽ dễ làm lọt bụi. Điều này tạo ổ cho côn trùng và vi khuẩn trú ngụ. Chất liệu gỗ làm sàn nhà mặc dù đã được xử lý chịu nước thường xuyên. Nhưng sàn gỗ vẫn bị co ngót nếu tiếp xúc với hoá chất.

Dung môi có độ pH kiềm và thậm chí cả nước tiểu của trẻ nhỏ. Vì vậy bài viết này Lam Hà đưa 1 số phân tích ưu nhược điểm của nước lau sàn gỗ. Cụ thể đây là sản phẩm nước lau sàn diệt khuẩn sả chanh mà Lam Hà cung cấp có tốt không?

1. Công dụng nước lau sàn sả chanh Lam Hà

Nước lau sàn sả chanh thích hợp với mọi loại sàn gỗ.

Sở dĩ gỗ bị co ngót khi tiếp xúc với dung dịch kiềm. Trong cấu trúc của gỗ ngoài các sợi cenlulo thì giữa chúng còn các mao quản chứa dịch lignin. Lignin dễ bị hoà tan trong môi trường kiềm làm gỗ bị rỗng mao mạch và bị co ngót.

Nếu chọn loại nước lau sàn không tốt làm cong vênh gỗ tạo ra khe hở trên sàn nhà. Sản phẩm nước lau sàn sả chanh Lam Hà có pH 6 tương đương với độ pH trong gỗ. Tác động của nước lau sàn không hoà tan lignin của sàn gỗ. Dung dịch lau sàn của Lam Hà vẫn đảm bảo làm sạch mà không gây hư hại cho sàn gỗ.

Nước lau sàn sả chanh giúp diệt vi khuẩn nấm mốc

Nấm mốc là loại thực vật không tự quang hợp, nó sống ký gửi và tiêu thụ gỗ. Chính vì vậy mà nó sẽ làm mục hư hại gỗ. Nấm mốc phát triển thuận lợi khi có độ ẩm. Vì vậy những loại lau sàn có độ nhờn cao do chứa các chất tạo độ đặc.

Những chất này sẽ nằm lại trên sàn và hút ẩm trong không khí. Đây là điều kiện cho nấm mốc phát triển. Nước lau sàn sả chanh Lam Hà dung dịch dạng lỏng chứa cồn bay hơi. Khi sử dụng nước lau sàn sả chanh giúp khô nhanh, đồng thời ức chế, tiêu diệt khuẩn nấm mốc

Nước lau sàn sả chanh diệt khuẩn

Nước lau sàn sả chanh diệt khuẩn nấm mốc trên mọi loại sàn gỗ

Công ty CP Kỹ nghệ Lam Hà có 3 chi nhánh cùng hơn 60 đại lý tại 40 tỉnh thành. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm Nước lau sàn diệt khuẩn sả chanh hay tinh dầu các loại. Xin vui lòng xem thêm danh sách hệ thống đại lý tinh dầu Lam

Nước lau sàn Lam Hà xua đuổi muỗi, côn trùng

Sàn gỗ còn chịu thêm mối nguy hại nữa từ côn trùng. Khi côn trùng sống trong khe kẽ sàn gỗ không chỉ gây bất lợi mẩn ngứa cho con người. Đối với gỗ nó cũng huỷ hoại bởi các chất thải của côn trùng. Chất thải của côn trùng là môi trường trường lý tưởng cho nấm và vi khuẩn sinh sôi. Điều này không những gây hại cho sàn gỗ, nguy hiểu hơn chúng còn gây bệnh cho chúng ta.

Nước lau sàn sả chanh có ưu điểm là tinh dầu sả chanh, bạc hà. Tinh dầu chanh sả bạc hà này có hoạt tính cao. Sự tác động của hoạt tính sẽ giúp xua đuổi muỗi và các loại côn trùng: kiến, gián mối..

Nước lau sàn diệt khuẩn lưu giữ hương thơm tự nhiên

Cuối cùng và vuợt lên trên cả tính năng bảo vệ, làm sạch sàn gỗ rất hiệu quả, đuổi muỗi. Dung dịch lau sàn sả chanh lưu giữ hương thơm và tạo sự sảng khoái cho gia đình. Cũng như không gian sống thư thái, góc học tập và làm việc. Tận hưởng từng phút giây nghỉ ngơi, tạo sức sáng tạo ngày mới.

nước lau sàn sả chanh diệt khuẩn
Nước lau nhà sả chanh lưu giữ hương thơm tự nhiên

2. Lưu ý cách sử dụng nước lau sàn nhà sạch, diệt khuẩn hiệu quả.

Hoạt động vệ sinh lau dọn nhà cửa không gian sống của chúng ta thường bị xem nhẹ. Các cụ vẫn bảo nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm nhưng cách lau nhà sạch hiệu quả như thế nào thì không phải ai cũng biết. Tự nhiên việc lau nhà lại tác hại vô hình ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Một số bệnh nghiêm trọng có thể kể ra từ việc lau nhà mà bạn không ngờ tới. Hiện nay trên thị trường tẩy rửa và hóa chất có rất nhiều loại

Tác hại của việc chọn nước lau sàn nhà giá rẻ

Hiện nay trên thị trường tẩy rửa và hóa chất công nghiệp giá rẻ bị lạm dụng sai cách. Với những lời quảng cáo có cánh như nước lau sàn đặc dụng giá rẻ, đánh bay mọi vết bẩn. Trong hầu hết loại nước lau sàn giá rẻ hầu hết đều chưa các thành phần hóa học nguy hiểm.

Thành phần nước lau nhà diệt khuẩn giá rẻ

Nước lau sàn diệt khuẩn giá rẻ có chứa một trong những hóa chất tẩy rửa công nghiệp nguy hiểm.  Các gốc hóa hóa học như Benzyl, Polyetylen, Sodium hypochlorite, Chlorine, nonyl phenol. Trong đó đặc biệt phải kể đến Formaldehyde. Formaldehyde được biết đến được dùng làm chất tẩy rửa sát trùng. Vì có tác dụng diệt các vi sinh vật như vi khuẩn (kể cả bào tử của vi khuẩn), vi nấm, virus.

Hóa chất formaldehyde dùng để sát trùng môi trường, phòng ốc như lau tường, trần, sàn nhà. Cho bốc hơi trong phòng đóng kín để sát trùng không khí. Lý thuyết là vậy nhưng quy trình cách thức pha chế, liều lượng nghiêm ngặt không phải ai cũng biết.

Nước lau sàn giá rẻ đặc dụng này được các nhà môi trường dịch tễ học khuyến cáo không nên sử dụng. Nó gây nên rất nhiều các bệnh lý nguy hiểm khi tiếp xúc trong không khí. Nhẹ có thể gây dị ứng viêm da, nặng các bệnh về mắt dẫn đến mù lòa nếu bị bắn vào mắt. Nhà có trẻ nhỏ thường mắc các bệnh về hô hấp, trẻ thường xuyên ốm khó thở, buồn nôn. Mà vô tình người lớn không phát hiện được nguyên nhân.

Vì nhà có phụ nữ mang thai, nếu tiếp xúc phải các hòa chất độc do nước lau sàn. Có thể dẫn tới việc sinh non, hoặc các dị tật bẩm sinh ở trẻ nhỏ

Hóa chất formaldehyde được dùng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, còn dùng để ướp xác. Nghiêm trọng hơn nữa nước lau sàn chứa formaldehyde gây ra các loại bệnh ung thư. Ảnh hưởng trực tiếp dẫn gan suy thận đã được y học lâm sàng thế giới chứng minh rõ ràng. ràng.

Lam Hà hướng dẫn sử dụng nước lau sàn diệt khuẩn sả chanh đúng cách

Nhiều người khi lau nhà xong thường phát hiện sàn vẫn có mùi tanh dù sử dụng nước lau sàn. Mọi người có thể điểm lại 1 số nguyên nhân sau: 

  •  Dụng cụ lau nhà giặt không sạch sau khi lau, lâu ngày hoai mục do để ẩm mốc.
  • Nhà nền gạch cũ lâu năm, phần sàn nhà bị ẩm mốc không xử lý nền tốt.
  • Sàn bằng gỗ, nhưng lạm dụng nước lau sàn giá rẻ hóa chất phá hủy bề mặt. Dẫn đến nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi
  • Sàn nhà sử dụng vào nhiều mục đích lâu ngày không vệ sinh
Nước Lau Sàn Diệt Khuẩn Sả Chanh Lam Hà

Công thức tự pha chế nước lau sàn sả chanh Lam Hà

Hòa 1/4 nắp dung dịch lau sàn (10ml) với 20 lít nước (1/2 xô nước) với diện tích 70-100m2. Nếu lau hằng ngày thì có thể sử dụng >6 tháng

Lau nhà giờ sẽ là phút giây tận hưởng thông thoáng đường hô hấp, sảng khoái. Nước lau nhà sả chanh có chứa cồn nhẹ bay hơ nhanh. Giúp việc lau sàn trở lên nhanh khô thoáng bề mặt nhanh chóng và không bắt bụi. Mỗi lần dùng 10ml dung dich. Mỗi chai ứng với 100 lần lau nhà. Dung dịch lau sàn sả chanh sử dụng hiệu quả cho mọi bề mặt sàn gạch men, đá hoa cương, sàn gỗ, gạch khảm.