Đèn xông tinh dầu khắc ám họa 3D sen cá

0
2083

Hoa sen này là biểu trưng với nhiều ý nghĩa chứa đựng cho sự thanh tao, tinh khiết. Trong khi đó, hình ảnh cá chép lại chính là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí, linh thiêng và cả sự cao quý của đất trời. Chắc hẳn ai cũng sẽ từng biết, trong truyền thuyết thường thì những câu chuyện cá chép vượt vũ môn hóa rồng, vì thế cá chép được coi như rồng – là một con vật linh thiêng cao quý.

Cá chép là biểu tượng của sự tăng tiến công danh và nổi tiếng hơn. Ý nghĩa của nó trong làm ăn buôn bán thì cá chép đại diện cho Thủy khí tức là nguồn tài lộc dồi dào. Nhờ đó, cá chép là một trong những pháp khí vô cùng tốt cho cả hai phương diện công danh và tài lộc cho con người. Nó thể hiện cho: Sự trong sạch, tinh khiết tự tại của con người và thiên nhiên;

Với sen, nhân quả luân hồi: quá khứ (hoa nở) – hiện tại (đài sen) – Tương lai (hạt sen); Hôn nhân (hai hoa cung một bụi); Sự nối truyền lên tục (hạt sen gọi là “tử” đồng âm với “tử” là con); Thịnh vượng (lá hoa phủ ấm mặt nước); Tiềm năng, sinh lực dồi dào (xuyên qua bùn đất vượt lên mặt nước màu mỡ đầy đủ). Về ngữ âm, cá đọc là ngư đồng âm với dư là dư giả; sen đọc là liên nghĩa là liên tục. Khi kết hợp cá với sen thì có nghĩa là thể hiện ước muốn luôn luôn được giàu sang dư dả. Bằng thủ pháp khắc điêu luyện tạo độ dày mỏng, mau thưa trên nền gốm thấu quang, dưới ánh sáng xuyên tâm tạo độ hắc nơi mờ nơi sáng.

Hình ảnh sen cá mờ ảo mà nổi khối rõ ràng. Đó được gọi là tuyệt chiêu khắc ám họa 3D Có thấy không khi chiếc lá sen cuốn e ấp, lá võng dù ôm ấp sương mai. Không màu sắc tô vẽ, tất cả chỉ là sự tài tình của nghệ thuật điêu khắc gốm đó thôi. Với gốm ướt nghệ nhân đâu có thấy được sự mở ảo như nào, chỉ sau khi đèn được nung 3 ngày 3 đêm ở 1280 độ C. Nét ám họa 3D mới bật lên sáng tối làm ngỡ ngàng người thưởng ngoạn Vừa đẹp về nghệ thuật điêu khắc trên gốm sứ, vừa hợp với phong thủy trên ban thờ cả về sự ấm áp của đèn và ý nghĩa mong cầu thịnh vượng, lại thêm cả xông hương thơm rất hợp để gia chủ dâng đèn lên bàn thờ cũng như dùng làm đèn ngủ hay trưng bày tại phòng khách.

* Có các loại đèn xông tinh dầu khắc ám họa 3D sen cá khác nhau, bạn có thể chọn trong tùy chọn: SC031, SC011, SC022, SC041, SC051.

http://lamha.com.vn/den-xong-tinh-dau/den-khac-am-hoa-3d-sen-ca.html