Con yêu ơi, mẹ đang phấn khởi bên chậu rửa với Nước rửa bát sả chanh Lam Hà

0
1758

Con yêu ơi, thật bất ngờ mẹ đang phấn khởi bên chậu rửa với Nước rửa bát sả chanh Lam Hà – An toàn sức khỏe, bát đĩa sạch thơm.

– Thành phần : CAB, ethanol, nước tinh khiết, tinh dầu sả, tinh dầu bạc hà, menthol, tinh dầu chanh.

I. Vấn đề an toàn sức khỏe.

Với tay tiếp xúc trực tiếp:

Trong thành phần tảy rửa không có xút NaOH, không chứa chất hoạt động bề mặt Natri laureth sulfat, hay natri lauryl ete sulfat (SLES), Natri dodecyl sulfat (SDS) là những dẫn xuất tổng hợp NaOH còn tồn dư kiềm.

Chất hoạt động bề mặt trong chai này là Cocamidopropyl betain (CAB) là chất hoạt động hữu cơ lưỡng tính có độ pH 6,5 trung tính, phù hợp với pH da tay nên hoàn toàn không gây hại da tay. Chất hoạt động bề mặt này thường được dùng cho sữa rửa mặt, sữa tắm, các sản phẩm chăm sóc cơ thể nhưng được Lam Hà đưa vào chai nước rửa bát sả chanh để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da tay.

Do vậy kể cả da tay nhạy cảm hay da tay em bé khi rửa bát không cần phải đi găng tay.

Gia tăng giá trị ngừa viêm kẽ móng tay với tính năng diệt khuẩn từ tinh dầu sả chanh.

• Với đường hô hấp

Mùi hương thơm chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên sả chanh, bạc hà, menthol, chanh khi hít ngửi tạo cảm giác thông thoáng và thư giãn tinh thần giúp người rửa bát và cả những người xung quanh có một bầu không khí trong lành, sảng khoái.

• Về tồn dư chất rửa bát

Bát sau khi rửa sạch bong không để lại chất nhờn bám dính trên bát đĩa nên không để lại tồn dư chất tảy rửa.

Chỉ tráng nước 1 -2 lần là đã thấy bát đĩa sạch, cầm rất thật tay.

II. Vấn đề về chất lượng và giá cả.

Giá chai 500ml là 75k (Khi mua can to 3,6 lít hoặc 5 lít giá còn được giảm 10% so với chai 500ml), nó cao hơn so với nước rửa bát thông thường 3-4 lần nhưng bù lại nó pha loãng được 5 lần. Không những chỉ pha loãng được 5 lần mà chất lượng nó cũng vấn tốt hơn.

Làm sao để vừa rẻ mà lại vừa tốt hơn đươvj cơ chứ? Là vì nó đậm đặc, thay vì mua 5 chai người tiêu dùng phải trả tiền cho 5 vỏ, nhãn, 5 công sản xuất, 5 phí vận chuyển, 5 phí bán hàng. Tất cả giờ chỉ là 1 phí. 4 phí tiết kiệm đó được dùng để tăng chất lượng sản phẩm. Đó chính là cách để Lam Hà sản xuất ra nước rửa bát sả chanh vừa rẻ vừa tốt.

III. Vấn đề hiệu quả tảy rửa

– Chất hoạt động bề mặt lưỡng tính hữu cơ được pha với hàm lượng lớn có thể dễ dàng loại bỏ dầu mỡ bám dính trên bát đĩa , bàn bếp,bàn ăn, tủ hút mùi nhà bếp.

– Chất hoạt động bề mặt lưỡng tính nên vẫn tảy rửa mỡ  bám  hiệu quả trong môi trường axit của hệ thống đường ống thoát nước nên không để lại mảng bám thành ống thoát, do vậy không bị tắc đường ống thoát của bồn rửa bát.

– Chất cồn giúp loại bỏ các chất dính keo, nhựa cây như nhưa mít dính vào tay và dao.

– Diệt khuẩn trên bát đĩa với tinh dầu sả chanh.

IV. Vấn đề môi trường

– Nước rửa bát không chứa xút nên không tiêu diệt hệ vi sinh vật trong đường ống và cống thoát nước, góp phần hạn chế tác hại môi trường làm chết các dòng sông, kênh, mương thoát nước.

– Chất hoạt động bề mặt hữu cơ chứa nhóm amin dễ phân hủy và được cây trồng hấp thu như chất đạm nên có thể sử dụng nước sau khi rửa bát để tưới cây, tưới rau.

– Giảm rác thải nhựa ra môi trường: chai nước rửa bát sả chanh Lam Hà đậm đặc, có thể pha loãng 5 lần, như vậy chỉ thải ra 1 vỏ sau khi dùng song thay vì thải bỏ 5 vỏ nếu là dạng pha loãng.

– Giảm tác hại nhà kính: thành phần đậm đặc gấp 5 lần trong công thức pha chế của Lam Hà. Điều này giúp giảm khối lượng vận chuyển từ nhà sản xuất đến tay khách hàng. Đồng nghĩa với việc giúp giảm hao năng lượng trong quá trình vận chuyển. Góp phần giảm ít khí C02 phác thải giúp bầu không khí sẽ bớt bị ô nhiễm hơn,

V. Vấn đề nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nước rửa bát sả chanh có có hệ thành phần chủ yếu là cồn thực phẩm được lên men từ củ sắn (Nồng độ cồn cao có thể châm lửa đốt cháy), chất tạo bọt dẫn xuất từ dầu dừa, chất bảo quản chính là tinh dầu xả chanh. Các chất đó đều xuất phát từ thực vật, nó giúp cho những người nông dân có thêm nguồn thu nhập và góp phần ổn định cuộc sống ở thôn quê.

Lam Hà xin chân trọng giới thiệu Nước rửa bát sả chanh – an toàn sức khỏe, bát đĩa sạch thơm tới Quý khách hàng!

____

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần kỹ nghệ Lam Hà.

Sản xuất tại số 50 ngõ 667/2 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

ĐT: 0975031904. Website: www.lamha.com.vn.