Câu chuyện về chiếc nhãn thiết kế Nước giặt đồ lót

0
726

Nói đến đồ lót thì ai cũng biết cần tế nhị và kín đáo. Nếu có phơi đồ thì cũng để kín lấp phía sau.

Yêu cầu của ban giám đốc là làm thế nào phải đưa được hình ảnh đồ lót ra mặt chính của nhãn sản phẩm để khách hàng chú ý.  Bởi lẽ hầu như đa số mọi người chưa biết là cần phải dùng 1 loại nước giặt chuyên biệt dành cho đồ lót.

Tổ thiết kế bắt đầu đi tìm những hình ảnh về những chiếc quần chip đẹp nhất từ những hãng nổi tiếng thế giới để lấy hình ảnh. Những bản vẽ đầu tiên có chiếc quần chip được vẽ lên và khi đưa lên góp ý thì rất nhiều người cho rằng không thẩm mỹ.

Cũng có người góp ý để một cô gái mặc bikini nâng 1 chai sản phẩm lên sẽ nhẹ nhàng hơn. Vậy là tổ thiết kế cũng thử theo ý này nhưng kết quả là nếu để hình nhỏ thì không nổi bật được trọng tâm đồ lót mà để to hình thì lại tạo cảm giác đi tắm biển, phần nào đó liên tưởng đến kem chống nắng chứ không phải nước giặt đồ lót.

Tiếp đến là ý tưởng đường cong cách điệu, là cách chỉ vẽ đường cong bên sườn nửa người. Phác thảo này lại gặp một trở ngại là dạng dung dịch trong suốt khi nhìn những đường cong nửa người chạy dọc mép nhãn lại mang đến cảm giác như có sợi tóc bị rơi vào trong sản phẩm. Và nữa đường cong chạy dọc có vẻ chỉ hợp với chai cong thắt eo chứ với chai dáng trụ thì không ăn nhập về hình khối.

Tổ thiết kế gần như bó tay với yêu cầu thiết kế quần chip lên mặt tiền nhãn.

Nước giặt đồ lót oải hương

Nước giặt đồ lót tulip

Vậy là cả ban giám đốc và tổ thiết kế ngồi họp lại. Ông giám đốc mới đặt vấn đề là các bạn ở ngoài đời thấy ai mặc đồ lót đứng trước mặt mà không cảm thấy ngượng ngùng phản cảm?

Một người nói là áo tắm trên bãu biển nhưng ông giám đốc bảo tớ vẫn phải dùng kính râm và cũng chỉ giám nhìn xéo tý thôi làm cả nhóm cười ầm lên.

May sao ông giám đốc lại nhắc đến đến sân khấu biểu diễn múa ba lê, các nghệ sỹ vẫn tung bay và nâng đỡ nhau một các thoải mái trước mặt khán giả một cách đầy tự tin.

Vậy là hình ảnh về những vũ đạo trình diễn mua ba lê đẹp nhất được tìm kiếm và giản lược đi các phần cơ thể khác rồi đồ họa lại.

Chiếc nhãn đã được giới thiệu lại với nhóm khách hàng và đã nhận được sự ủng hộ.

Đó là kết quả của một quá trình tập trung lao động, sáng tạo và hiện là chiếc nhãn ưng ý nhất về độ khó mà Lam Hà đã vượt qua.