Thanh lọc không khí phòng điều hòa cho bé

0
1307

Tháng 5, thời tiết đã chuyển sang mùa hè oi bức, nhu cầu bật điều hòa tránh nóng đã bắt đầu lên cao. Tuy nhiên cho em bé, đặc biệt là các bé sơ sinh nằm phòng điều hòa như thế nào là đúng cách, mời các chị em cùng Tinh Dầu Lam Hà tham khảo một số mẹo vặt sau với tinh dầu và máy khuếch tán tinh dầu siêu âm nhé!
1. Mùa hè bé nên được tắm tinh dầu tràm và muối:
Bạn nên sử dụng 3 giọt tinh dầu tràm và nửa thìa muối biển pha vào chậu nước tắm cho bé. Tắm như vậy vừa tránh rôm sảy vừa tăng sức đề kháng, tránh cho bé bị ốm lúc nằm điều hòa, nhiệt độ phòng thay đổi khi tắt điều hòa đi và bật lại.
2. Duy trì nhiệt độ điều hòa thích hợp:
Thông thường trong các phòng nuôi dưỡng sơ sinh ở bệnh viện luôn có mức nhiệt độ từ 27-29 độ C. Khi trẻ nằm điều hòa, nên để mức nhiệt độ theo quy tắc: khi người lớn đi vào phòng trẻ sơ sinh phải thấy hơi nóng và toát mồ hôi thì là vừa, nếu người lớn cảm thấy mát thì trẻ sơ sinh sẽ lạnh.
3. Làm quen với nhiệt độ nóng – lạnh thay đổi:
Mẹ nên nhớ mỗi khi muốn cho con từ phòng điều hòa ra ngoài thì hãy mở cửa trước đó 3 phút, cho con đứng chơi gần đó để quen với luồng không khí nóng bên ngoài. Mặt khác, khi bé ở ngoài về, ra nhiều mồ hôi, mẹ cũng nên lau mồ hôi cho con và để con ngồi nghỉ ít nhất 3 phút ở nhiệt độ phòng bình thường, tránh cho bé vào ngay phòng điều hòa gió lạnh, nhiệt độ thấp đột ngột.
4. Tạo độ ẩm, giữ gìn vệ sinh căn phòng bằng máy khuếch tán và tinh dầu:
Phòng bật điều hòa kín dễ sinh nấm mốc, bạn nên thường xuyên lau sàn bằng #nước_lau_sàn_sả_chanh_Lam_Hà để khử khuẩn, sử dụng #máy_khuếch_tán_tinh_dầu_siêu_âm để tạo độ ẩm cho căn phòng, tránh khô da và một số bệnh như rát họng, đau mắt, viêm phế quản… cho bé. Đối với ga gối bạn nên giặt thường xuyên và xịt tinh dầu khử khuẩn như oải hương, bạch đàn chanh. Đối với máy khuếch tán tinh dầu bạn có thể pha thêm những mùi hương tinh dầu yêu thích có các tác dụng thư giãn cho bé như cam ngọt, trà xanh, hoa hồng, trà xanh hoặc #tinh_dầu_chống_muỗi_Byemos. Sử dụng máy khuếch tán sẽ cho lượng hơi ẩm mỏng nhẹ, vẫn mát dịu nhưng tránh làm ẩm, hỏng đồ gỗ và đồ điện tử, tốn lượng ít tinh dầu.

Chi tiết sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu siêu âm mời bạn xem tại website :www.lamha.com.vn