Rewiew Tinh dầu thơm phòng cắm que Lam Hà

0
219
tinh-dau-cam-que-001
tinh-dau-cam-que-001

Lam Hà là một hãng hoá mỹ phẩm thiên nhiên tiên phong trong việc đưa các tinh dầu thiên nhiên vào các sản phẩm dùng trong gia đình hàng ngày. Những sản phẩm như tinh dầu chống côn trùng, nước rửa bát sả chanh, nước lau sàn sả chanh đã được khách hàng tin tưởng và sử dụng thường xuyên trong suốt 10 năm kể từ ngày sản xuất. Ngay từ năm 2013, các sản phẩm này khi đến với các gia đình đã giúp cho việc dọn dẹp và chăm sóc nhà cửa trở nên thú vị và không còn cảm giác mệt nhọc, buồn chán bởi lẽ mỗi lúc dọn dẹp, lau nhà, rửa bát lại là lúc mùi hương tinh dầu toả tràn ngập không gian. Đó không còn là lau nhà, rửa bát mà là lúc cùng nhau chia sẻ việc nhà và tận hưởng từng phút giây với mùi hương thiên nhiên.

Tinh dầu thơm phòng là một cách giúp cho ngôi nhà trở lên thơm mát, vui vẻ, mùi hương có khả năng toả hương trong vài tháng. Nó giúp cho ngôi nhà bạn trở nên khác biệt, dễ thương và tạo ra một điểm nhấn trang trí. Mùi hương sẽ lưu giữ lại trong trí nhớ khó phai mờ, khó quên và là một nơi luôn làm ta nhớ về mỗi khi vui buồn và rảnh rỗi.

tinh-dau-cam-que-002
tinh-dau-cam-que-002

CHUYỆN ĐÔNG là tinh dầu hỗn hợp nguyên chất 100% thuộc dòng sản phẩm Tinh dầu thơm phòng cắm que được pha chế với mục đích giúp mọi người Xích Lại Gần Nhau. Với những mùi hương nhiệt đới của trái xoài chín và hương dừa toả lên đầu tiên để tạo ra một cảm xúc Hương Nắng Vàng Sưởi Ấm Chiều Đông đưa ta đến một vùng ấm áp, ngọt ngào để rồi thăng hoa phấn khích, hoà mình mùi hương thanh khiết ở đầm sen và vườn hoa hồng ở node hương giữa. Cuối cùng là những câu chuyện lúc rôm rả của hương lan tây nồng nàn đắm đuối, lúc lại thầm thì sâu lắng của mùi hương trầm đọng lại khó phai.

MƯA XUÂN sở hữu 100% các tinh dầu thiên nhiên được mix khéo léo thành Tinh Dầu Thơm Phòng cắm que Căng Tràn Mùi Hương Của Sự Sống. Ở đó, mùi Hương Dịu Mát của những lá cây, ngọn cỏ đang đâm trồi, nảy lộc với mùi hương hoa tuylip thanh khiết mát dịu như một luồng dưỡng khí khiến ta phải khép mí và hít thật sâu. Ngay ở đó mùi hương táo chín đỏ ngọt bùi bổ dưỡng được cảm nhận rõ nét sự sum vầy đầu xuân. Thả mình dong duổi qua vườn hồng nở rộ được toả ra một cách quyến rũ, thướt tha ngựa xe như nước, áo quần như nêm hiện ra ở hương giữa. Ở node hương cuối cùng là mùi của lễ chùa với hương trầm tĩnh tâm và mùi hoa sen thanh tịnh.

tinh-dau-cam-que-003
tinh-dau-cam-que-003

Vẻ đẹp của mùi hương là sự cảm nhận của mỗi người, bạn chắc chắn sẽ có những cảm xúc khác và xin hãy cùng chia sẻ những trải nghiệm của mình nhé!

Xem thêm: https://lamha.com.vn/lo-thuy-tinh-khuech-tan.html