Lan tây – tinh dầu của tình yêu

0
1917

Kể từ thời cổ đại, tinh dầu đã được sử rộng để đánh thức ham muốn và khơi gợi cảm xúc từ các giác quan. Hương thơm từ tinh dầu sẽ kích thích hoạt động của tuyến yên – cơ quan chịu trách nhiệm kiểm soát các hoóc-môn trong cơ thể và có liên quan gián tiếp đến nhu cầu ham muốn tình dục

Một trong những loại tinh dầu có tính ưu việt để đưa các cặp vợ chồng đạt đến cao trào của ân ái chính là tinh dầu lan tây. Tinh dầu ngọc lan tây có thể kích hoạt sự lãng mạn trong các cặp vợ chồng và có thể cải thiện cuộc sống tình dục. Điều này rất có lợi cho những người đã mất hứng thú trong quan hệ tình dục do gặp áp lực rất lớn công việc, stress, trầm cảm, hoặc những ảnh hưởng của ô nhiễm. Việc mất ham muốn tình dục hoặc lãnh cảm là một vấn đề trong cuộc sống hiện đại, nhưng dựa trên các loại tinh dầu tự nhiên như  lan tây có thể giúp bạn tìm lại ham muốn rất nhanh.

Thành phần chính trong tinh dầu lan tây có 3 hoạt chất chính là benzyl acetate (27%), methyl benzoate (6,05%) – thuộc nhóm chất pheromone thu hứt giống đực,  linalool (8.95%) – nhóm chất thư giãn, giải tỏa stress, trầm cảm. Lan tây được các nhà nghiên cứu chỉ ra trong tự nhiên những thành phần này có tính thu hút ong đực hay các loài côn trùng giống đực rất cao. Các thành phần này tạo thành một loại pheromone tự nhiên quyến rũ các loài động vật. Lan tây vừa có tính năng thư giãn, vừa có khả năng giúp phái nữ thu hút nam giới nên Lan tây được mênh danh là “Tinh Dầu Của Tình Yêu”.

Sau đây tinh dầu Lam Hà xin giới thiệu tới các bạn một số cách dùng tinh dầu Lan Tây để bạn và người ấy “thăng hoa” hơn trong tình yêu:

–       Tắm với tinh dầu Lan tây: Bạn có thể pha 4 – 5 giọt tinh dầu lan tây vào bồn nước tắm, ngâm mình và massge nhẹ nhàng làn da để cơ thể bạn có hương thơm quyến rũ, ngọt ngào. Ngoài ra bạn có thể pha 1 – 2 giọt lan tây vào gáo nước tráng người cuối cùng, đứng yên trong nhà tắm khoảng 1 phút cho tinh dầu ngấm vào cơ thể sau đó dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng. Bạn sẽ khiến cho đối tác vô cùng thích thú và bất ngờ khi bạn thơm mềm như một bông hoa lan vậy.

–       Massage body: Bạn có thể nhờ anh ấy massage cơ thể cho bạn với tinh dầu lan tây. Cách pha : sử dụng 10 giọt dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa + 1 giọt tinh dầu lan tây + 2 giọt tinh dầu hoa hồng và massge nhẹ nhàng cơ thể. Phương pháp này khiến cả hai giới cùng đạt được những kích thích về xúc giác, khứu giác, thị giác sẽ giúp hai bạn thăng hoa nhanh chóng khi nhập cuộc.

–       Massage yoni và linga: Nếu bạn muốn có cảm giác hưng phấn tốt hơn có thể pha riêng 1 chai dầu massage yoni và linga dành riêng để chăm sóc “cô bé” và cậu bé”. Loại dầu này giúp bôi trơn và tăng hưng phấn cho những bạn lãnh cảm, khô hạn và “trên bảo dưới không nghe”. Bạn có thể pha 5 giọt lan tây + 100ml hạnh nhân để dùng dần. Hỗn hợp này có mùi thơm dịu nhẹ và an toàn với vùng da nhạy cảm.

–       Liệu pháp hương thơm: Trước hết phải nhắc tới cách sử dụng mùi hương để quyến rũ bạn tình, bạn có thể xông phòng bằng tinh dầu nguyên chất hoặc xịt phòng bằng tinh dầu xịt phòng hoa lan. Ngoài ra về mùa hè có thể cho tinh dầu hoa lan vào thiết bị phun sương để làm mát và thơm căn  phòng tình yêu của bạn. Có một cách đơn giản nhất là trước khi bắt đầu ân ái bạn hãy hít ngửi hương hoa lan khoảng 2-3 phút, sau đó thoa tinh dầu vào những vị trí lưu hương trên cơ thể như cổ, vùng ngực, vùng bắp đùi để đối tác có thể cảm nhận và bị kích thích bởi hương thơm cơ thể bạn.

Các cụ nhà ta có câu:

Lan trồng đằng sau

Cau trồng đằng trước

Ý tứ nhắc nhở  là cây cau thân mọc thẳng tượng trưng cho người quân tử thì trồng đằng trước nhà còn cây hoa lan thuộc cây tình ái thì trồng đằng sau nhà là chốn phòng the.

Tinh dầu lam hà chúc bạn có những phút giây thăng hoa hạnh phúc với tinh dầu của tình yêu – Lan Tây.