Cơ chế chống lão hóa da của chai Face Youger- trẻ hóa làn da

0
1121

Nguyên nhân cơ bản nhất của lão hóa da là do sự sơ cứng của thành mạch máu làm giảm tốc độ lưu thông máu về nuôi da. Khi đó da sẽ bị nhăn hay sần vỏ cam. Tác động ngược lại khi da nhăn thì sẽ tạo các nếp gấp bóp ngẹt mạch máu làm cho việc vận chuyển máu càng kém đi. Vòng lặp lại giữa vận chuyển máu ít và nếp nhăn gây ngẹt mạch máu ngày càng trở lên trầm trọng hơn theo thời gian tuổi tác cho nên càng già thì da càng nhăn.

Chai Face youger chứa 25% collagen thủy phân, hàm lượng collgen này tương ứng với lượng collagen chứa trong da của người tuổi trẻ. Khi thoa lên mặt nó làm căng da vừa đủ độ đàn hồi giúp cho nếp nhăn phẳng lên. Như thế nó làm cho mạch máu dưới da được kéo phồng tròn thông thoáng giảm độ gấp khúc mạch máu giúp máu tuần hoàn dễ hơn. Đố chính là cơ chế chống lão hóa da.

Thêm một chút tác dụng khác là vai trò của tinh dầu hoa hồng và oải hương có trong sản phẩm lấy đi một phần hắc sắc tố da giúp da trắng sáng hơn. Nó cũng ức chế vi khuẩn nhẹ làm giảm khả năng nhiễm khuẩn gây mụn trên da.

Collagen là một dạng chất protit nên có một số trường hợp dị ứng, cần thử trước vào vùng da mỏng ở khủy tay một hai ngày trước khi áp dụng lên mặt.