Giặt khẩu trang đúng cách

0
546

Khẩu trang nên được giặt riêng

Khẩu trang không nên giặt chung với quần áo để tránh nhiễm khuẩn. khẩu trang đòi hỏi sạch hơn do tiếp xúc với miệng và hít thở trực tiếp. Nếu cơ thể có nhiễm bệnh thì khẩu trang sẽ mang vi khuẩn vào chung với quần áo.

Khẩu trang cần giặt tay

Giặt tay giúp sợi vải giữ form. Các mắt lưới sợi vải giảm bị co kéo quá mức gây biến dạng mắt to mắt nhỏ. Điều đó làm giảm độ đồng đều của mắt lưới vải. Do đó làm giảm khả năng ngăn cản giọt bắn cũng như hạt bụi mịn.

Khẩu trang cần giặt loại nước giặt chuyên dùng.

Khẩu trang sẽ bị bí khó trao đổi độ ẩm khi sử dụng nước giặt có chất xả vải. Thành phần chất xả vải sẽ bọc lấy sợi cotton của vải khẩu trang. Điều đó gây giảm khả năng thông thoáng của sợi vải gây bí nóng, khó thở.

Bề mặt của sợi vải bị bao phủ chất làm mềm vải lưu giữ chất thơm hoá học.Đây là tác nhân dễ gây dị ứng hắt hơi với những người bị xoang và viêm mũi dị ứng. Hoá chất chống nấm của nước giặt và kiềm dư trong nước giặt gây hại cho sức khoẻ.

Vấn đề này có thể gây mẩn ngứa vùng miệng và má với da nhạy cảm. Bề mặt sợ vải khi bị phủ bọc chất xả vải sẽ giảm sự xù lông của sợi. Do đó làm giảm mạng lưới lọc tự nhiên của các sợi chỉ dệt.

Nước giặt chuyên dụng cho khẩu trang là gì?

– Loại nước giặt cho khẩu trang được nghiên cứu pha chế dạng lỏng. Như thế quá trình giặt sạch không để lại chất bám dính làm biến tính sợi cotton.

– Thành phần hữu cơ an toàn có chất tạo bọt trung tính. Như vậy sẽ không gây kích ứng da vùng má và miệng và không gây hại da tay khi giặt.

– Thành phần chứa cồn để diệt khuẩn mạnh và giặt sạch các chất bám dịnh mạnh từ son môi hay đờm nước mũi, dãi. Tính tẩy rửa mạnh để loại bỏ hoàn toàn các loại keo nhựa thực vật có thể nhiễm từ việc  cầm nắm khi đeo khẩu trang từ bàn tay. Đặc điểm tẩy sạch mạnh của nước giặt khẩu trang phải tương đương với loại giặt tảy bay vết ố vàng trên cổ áo trắng.

–  Thành phần không chứa chất bảo quản và chất kháng nấm là chất hoá học. Cần phải dùng tinh dầu thiên nhiên để tránh gây hại sức khoẻ khi hít ngửi.

– Nước giặt khẩu trang cần được đựng trong chai có vòi nhấn. Như vậy sẽ huận tiện cho việc lấy một lượng nhỏ vừa đủ, tránh hao thừa khi sử dụng.

Nước giặt khẩu trang mua ở đâu?

Tinh dầu Lam Hà có mạng lưới đại lý trên toàn quốc.

Tại website www.lamha.com.vn

Sản phẩm có tên là nước giặt đồ lót oải hương/tuylip. Đây là sản phẩm chuyên dùng để giặt đồ lót, khăn mặt và khẩu trang. Chuyên giặt cho những đồ đòi hỏi cao nhất về độ sạch và độ an toàn khi sử dụng.

Giá cả nước giặt khảu trang bao nhiêu?

Nước giặt đồ lót oải hương/tuylip bán thống nhất giá trên toàn quốc.Giá chưa bao gồm phí vận chuyển là 85k/chai 500ml.

Sản phẩm do Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà sản xuất.

Đt:0975031904.