Dung dịch tắm – gội – vệ sinh phụ nữ 3 trong 1

0
1558

Dung dịch tắm – gội là gì?

Thành phần của các chai dung dịch tắm gội:

CAB, dầu hạnh nhân, glycerin, nước tinh khiết, tinh dầu tương ứng, vitamin E, Guar hydroxypropyltrimonium, Twen 80, Span 80, hương liệu, Emal 40TDA, Na2EDTA, Zinc Omadin, màu CI19140, CI42090.

Bộ dung dịch tắm gội của lam hà gồm 6 mùi hương:

Dung dịch tắm gội tràm trà, hoa bưởi, trà xanh, hương thảo, oải hươngtrầm hương sẽ giúp bạn có những trải nghiệm liệu pháp hương hoa tuyệt vời.

Sự kết hợp giữa các tinh dầu thiên nhiên, vitamin E, dầu hạnh nhân và biệt dược. Các thành phần hữu cơ có giá trị và chiếm tỷ lệ đến 90% hàm lượng cho phép xác định là một loại dầu tắm gôi thiên nhiên đích thực. Sản phẩm Không chứa hóa chất bảo quản và thật sự tốt cho sức khỏe.

 

3 công dụng chính khi sử dụng dung dịch tắm – gội

1. Trước hết ta biết tới đây là dung dịch tắm dưỡng da – ngăn ngừa mụn

Nghiên cứu làn da của phụ nữ Việt Nam, Lam Hà đã cho ra đời các dòng sản phẩm sữa tắmNgiúp làm sạch mồ hôi, chất nhờn cũng như bụi bẩn gây viêm da, mụn cám ở các vùng da trên cơ thể. Đây là một sản phẩm dầu tắm làm đẹp bằng cách giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên với các hương thơm quyến rũ và thư giãn. Nếu bạn bạn có làn da nhạy cảm với các loại sữa tắm chứa nhiều hóa chất thì dung dịch tắm gội Lam Hà sẽ hữu ích cho bạn. Zinc Omadine tên hóa học còn gọi là Zinc Pyrithione là một chất biệt dược có khả năng kháng khuẩn và kháng nấm dùng để trị viêm da tiết bã nhờn. Trong dược phẩm, chất này được dùng để điều trị bệnh vẩy nến, chàm, viêm da dị ứng, nấm da ngăn ngừa mụn trên cơ thể. Với hương thơm và khả năng tạo bọt cao khi tắm bồn, bạn sẽ có những trải nghiệm ưng ý khi sử dụng.

2. Dung dịch gội đầu dưỡng tóc- ngăn ngừa gầu – ngăn nấm da đầu – kích thích mọc tóc

Tinh dầu hoa bưởi, hương thảo, trà xanh… có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh, giảm rụng tóc, làm tóc dày mượt. Dầu hạnh nhân và vitamin E có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho tóc, giúp nang tóc chắc khỏe, thấm đều tinh chất từ tinh dầu thiên nhiên từ đó mái tóc dày và giàu sức sống. Ngoài ra zinc omadine là chất mà các sản phẩm dầu gội trị gàu của Mỹ vẫn đang sử dụng. Với thành phần này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì loại bỏ được nguyên nhân như nấm da đầu hay gầu gây ngứa và rụng tóc, loại bỏ sạch các vi khuẩn có hại cho nang tóc và giúp tóc khỏe mạnh hơn. Với những khách hàng mắc chứng đau nửa đầu hoặc thường xuyên căng thẳng nên sử dụng dầu gội hương thảo để giảm đau đầu , thư thái và tăng cường trí nhớ.

3. Dung dịch có thể dùng để vệ sinh vùng kín phụ nữ

Với thành phần chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên, an toàn ngay cả với trẻ sơ sinh (hương tràm trà) nên dung dịch tắm gội Lam Hà rất an toàn cho vùng da nhạy cảm của phụ nữ. Sản phẩm ngăn ngừa nấm và vi khuẩn tạo viêm nhiễm cho vùng kín, làm sạch nhẹ nhàng, phù hợp với sinh lý vùng kín, không làm ảnh hưởng và không làm thay đổi PH sinh lý âm đạo. Khử mùi hôi, giúp da và niêm mạc vùng kín luôn mềm mại và hồng hào, tạo cảm giác tự tin và hấp dẫn.