Bạn đã thử phục hồi tóc với chai collagen face younger?

0
967

Chai face younger  chứa tới 10% collagen thủy phân và tinh dầu, vitamin E.

 Nó được dùng để dưỡng da mặt, giúp tạo độ căng đàn hồi nâng các nếp khúc lõa hóa nhăn da để tạo điều kiện cho mạch máu vận chuyển thuận lợi hơn dẫn đến tái tạo collage trẻ hóa da, giảm sự lão hóa da.

Với tóc hư tổn, các tế bào biểu bì bị lấy mất lớp nhờn do hóa chất, thuốc nhuộm làm bong các nếp vảy sừng dẫn đến khô sơ và dễ gãy.

Lam Hà xin mách các bạn một mẹo hấp phục hồi hư tổn bằng chai Face young này.

Nhờ đặc tính collagen thủy phân nên mạch protein collagen rất ngắn, tan được trong nước lạnh nên khi được bôi lên tóc nó sẽ ngấm sâu vào trong các lớp sừng của tóc. Các collagen thủy phân sẽ trùng hợp lại thành lớp màng keo kết khối như vỏ viên thuốc vitamin E, vitamin A màu trong vàng nhạt khi dfuwa nhiệt độ lên 65 độ C. Lớp keo collagen này sẽ bịt gắn lại các lớp vảy sừng của tóc và giúp cho tóc không bị gãy, sơ. Tạo độ bóng và suôn cho tóc.

Các bước để hấp phục hồi tóc hư tổn bằng face young bao gồm:

1. Gội sạch tóc để loại sạch mồ hôi, bui bẩn trên tóc.

2. Sấy khô tóc để loại hết nước giúp cho quá trình thấm collage được hút sâu vào trong lõi sơin tóc.

3. Vừa nhấc tóc, vừa xịt face young vào tóc để đảm bảo collage thấm vào toàn bộ các sợi tóc từ chân đến ngọn. Vừa xịt vừa uốn gãi nhẹ tóc các chiều để dung dịch thấm sâu vào kẽ vảy sừng của tóc.

 Lưu ý nếp vảy sừng tóc xếp xuôi như mái ngói nhà từ phía chân tóc lên ngọn tóc. Do vậy để collagen thấm ngược vào trong thì tốt nhâtz là xịt tóc ở tư thế nằm. Khi đó người xịt sẽ xịt từ ngọn tóc về chân tóc thì collagen sẽ chiu sâu vào lõi tóc.

 4.  Đợi 5 phút cho collagen bám kỹ vào thân tóc.

5. Lau nhẹ se khô tóc bằng khăn để loại nước collagren dư thừa.

6. Hấp tạo kiểu hoặc ép là duỗi thẳng tóc. Lúc này chính là khi dung dich collagen chuyển thành khối liên kết đang hồi trám vá kẽ hở của sợi tóc. Nhiệt độ trùng hợp là 65 độ C.

7. Gội lại tóc và xả tóc

Với 7 bước trên bạn sẽ thấy tóc bạn trơn mượt ngay. Giảm khả năng bắt dính bụi và giảm bị bết tóc với những bạn tóc bị nhiều dầu.

Lý do rất đơn giản bạn đã hàn kín các kẽ hở cuảy lớp vảy sừng bằng cách trùng hợp collagen có trong chai Face Younger.