Tinh dầu Lam hà – Aroma tổ chức hội chợ tại Lai Châu

0
1031

Góc thiên nhiên trong lòng hội chợ
Ai ngang qua xin hãy ghé núi rừng
Nghe thiên nhiên trong từng cây, hoa cỏ
Nhu mỗi góc nhà mang tên một loài hoa!

Xin trân trọng cảm ơn Quý công ty Aroma – Lam Hà đã tài trợ gian hàng. Tinh dầu Lam Hà Lai Châu xin đóng góp góc nhỏ trong thành công của Hội chợ thương mại Quốc tế nhân chào đón sự kiện 110 năm thành lập tỉnh nhà.


Tinh dầu Lam Hà với thông điệp tinh túy bền vững “dành trọn tinh yêu cho phụ nữ và trẻ thơ”Trong cuộc sống hiện đại vội vã, đôi khi chúng ta lãng quên thiên nhiên. Khi mẹ mua 1 lọ nước hoa hỏi con có thơm không? Con: Thơm mẹ ạ. Thơm mùi gì? Con thường không biết. Phải chăng chúng ta do quá xính đồ ngoại mà quên đi góc nhỏ hương quê. Quen hương liệu mà quên hương nguyên chất trong vườn thiên nhiên đất Mẹ. Vậy nên Lam Hà đã kết hợp truyền thống với hiện đại đưa các giá trị đích thực thiên nhiên trong từng sản phẩm, không quên chung tay bảo vệ môi trường, nối tiếp truyền tin con trẻ, giáo dục tình yêu thiên nhiên từ những sản phẩm đầu đời. Giờ đây chính chúng ta khi dùng sản phẩm là cho con cơ hội trải nghiệm cỏ cây hoa lá trong vườn quê đất Mẹ qua mùi hương thân thuộc. Tìm lại chút hương xưa của Bà, của Mẹ, ngửi hương gọi tên cỏ, cây hoa lá. Khi dùng biết trân trọng và yêu quý bảo vệ thiên nhiên, chung tay bảo vệ môi trường như khi rửa bát, lau sàn, nước giặt, thải ra đều tưới cho cây. …..Lấy từ thiên nhiên, sẽ bù lại thiên nhiên. Vỏ thải nhựa hạn chế tối đa vì dung dịch đậm đặc thay vì mua 5 chai rửa bát chỉ cần 1 rùi pha loãng thành 5 bớt dc 4 vỏ chai nhựa trong 1 lần dùng…nhiều giá trị hơn thế nữa!
Hãy tìm giá trị cuộc sống đích thực từ thiên nhiên lưu truyền các thế hệ để giữ trọn màu Xanh cho đất Mẹ, không hương liệu, không hoá chất, tên gọi thân thương cây cỏ đời thường là các sản phẩm của Lam Hà.


Đặc biệt khi qua gian hàng nếu dừng chân đủ lâu, các ce nếu quan tâm sắc đẹp và vóc dáng được trải nghiệm miễn phí ca cao từ thành phố ngàn hoa Đà lạt chào đón điều vi diệu! Hãy đến với sản phẩm Lam Hà để cuộc sống thêm thú vị! Chúc các bạn cuối tuần vui cùng các sự kiện trọng đại ý nghĩa nhé!

Link từ bạn Ngô Phúc: https://www.facebook.com/ngo.phuc.142