Mùa đông khô lạnh đến rồi, dưỡng ẩm với Rotaskin và Dầu Hạnh Nhân bạn nhé!

0
1480

Mùa đông khô lạnh đến rồi, dưỡng ẩm với Rotaskin và Dầu Hạnh Nhân bạn nhé!
Mùa đông thời tiết lạnh và thiếu độ ẩm, hơn thế nữa vì sợ lạnh nên nhiều chị em sẽ tắm, vệ sinh da mặt bằng nước nóng, sử dụng máy điều hòa, lò sưởi nhiều… sẽ khiến da bị mất nước nhanh hơn, làn da bị tổn thương như bong vẩy trắng, nặng hơn là nứt nẻ.
Do đó, cách chăm sóc da khô vào mùa đông sẽ chú trọng tập trung vào cung cấp độ ẩm cho da bằng cách chọn lọc các loại kem dưỡng, mặt nạ bổ sung dinh dưỡng và thay đổi các thói quen hàng ngày cho phù hợp. Bạn cần bảo vệ làn da từ bên trong bằng cách uống đủ nước mỗi ngày, bổ sung các thực phẩm giàu vitamin E, C để tăng sự đàn hồi, chống lão hóa da như: trái cây, cá, rau xanh, chuối, mật ong, quả bơ…
Cùng với đó Lam Hà giới thiệu tới bạn 2 sản phẩm dưỡng ẩm da cho mùa lạnh năm nay:
– ROTASKIN: Sản phẩm 2 trong 1 dưỡng trắng và cấp ẩm tạo hương thơm cho làn da.
Đây là hỗn hợp chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng, trà xanh, tannin gỗ sồi, glycerin và nước cất. Sản phẩm rất tốt cho việc làm mịn da, trắng da, chống lão hóa và giữ ẩm cho da. Với những loại tinh dầu có tính chất dưỡng trắng da, sản phẩm còn bổ sung Tannin gỗ sồi có thành phần là polyphenol tương tự như tannin trong vang nho đỏ, kết hợp với các protein trên da tạo thành màng bảo vệ chống lão hóa, làm săn chắc da, giảm chảy xệ và xóa nếp nhăn. Khi bạn xịt Rotaskin ra lòng bàn tay sẽ thấy hỗn hợp lỏng nhẹ và có sắc đỏ óng mượt như rượu vang. Kèm theo đó là Glycerin – một chất giữ ẩm, làm mềm da, chống da khô, nứt nẻ bong vẩy trắng. Sản phẩm này cũng an toàn cho trẻ trên 3 tháng tuổi, bé bị khô da, đỏ hay xây xước má, mũi , cằm do trời khô lạnh mẹ cũng có thể xịt dưỡng ẩm da cho bé.
Cách dùng: Xịt và thoa đều lên khuôn mặt, môi và cơ thể với một lượng vừa đủ (3-4 lần xịt) bạn sẽ thấy da mềm nhẹ và hương thơm hoa hồng lan tỏa ngọt ngào.
– DẦU HẠNH NHÂN HƯƠNG THẢO VITAMIN E:
Nếu bạn đã có một làn da trắng sáng hoặc đã có mỹ phẩm dưỡng sáng da thì dầu hạnh nhân hương thảo vitamin E sẽ là loại dầu dưỡng ẩm da yêu thích của bạn. Không bị bóng nhờn, dấp dính khó chịu như dầu dừa, dầu ô liu. Chị em nào đã dùng dầu hạnh nhân để dưỡng da cho mùa đông thì đều cảm thấy rất ưa thích và dùng lâu dài do sự mềm nhẹ, không bóng nhờn, không tạo cảm giác nặng cho da .
Dầu hạnh nhân hương thảo vitamin E cũng có hiệu quả bảo vệ chống nẻ môi và tuyệt đối an toàn nếu bạn có ăn đồ ăn và nuốt lượng nhỏ vì thành phần chỉ gồm dầu hạnh nhân, tinh dầu hương thảo vitamin E đều là các chất an toàn thậm chí còn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể và làn da của bạn.
Dầu hạnh nhân được bổ sung vitamin E và tinh dầu hương thảo có khả năng khóa ẩm, ngăn thoát hơi ẩm nhờ dầu hạnh nhân, dưỡng phục hồi da bằng Vitamin E, ngăn ngừa mụn bằng tinh dầu hương thảo.
Sản phẩm dùng được cho mọi người kể cả trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai. Xịt một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay thoa nhẹ lên da mặt, môi và toàn bộ cơ thể.
Giá bán lẻ thống nhất toàn quốc:
ROTASKIN 100ml – 90k
DẦU HẠNH NHÂN HƯƠNG THẢO VITAMIN E 100ml – 170k.
——————–
Thông tin chi tiết sản phẩm mời bạn xem tại www.lamha.com.vn