Định vị nước giặt đồ lót – rửa tay Lam Hà

0
2042

Đồ lót khác với quần áo ngoài khác ở các điểm sau đây:

  • Đồ lót là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguồn chất thải của cơ thể bởi vậy nó có thể chứa trứng giun sán và các loại ký sinh trùng, vi khuẩn gây dịch tả. Các vi khuẩn và ký sinh trùng này có thể bị phát tán ra sàn nhà, chậu, sang quần áo khác, qua tay sờ nắm, núm cửa nhà vệ sinh, qua hoa quả, rau sống rồi trở ngược lại qua miệng để tạo vòng tuần hoàn lây nhiễm.
  • Đồ lót là nơi tiếp xúc với vùng da niêm mạc và vùng mông có độ tỳ đè cao. Chính vì vậy khả năng nhiễm khuẩn gây mụn nhọt ở mông cũng cao hơn các vùng da khác.
  • Đồ lót là nơi tiếp xúc với vùng da ẩm ướt hay chứa nấm candida gây mẩn ngứa và viêm nhiễm phụ khoa và có nguy cơ có thể lây nhiễm cho người khác thông qua việc giặt chung đồ lót với quần áo khác.
  • Đồ lót là nơi có thể có những vết ố, vết bẩn cứng đầu khó tảy.
  • Đồ lót là nơi tiếp xúc trực tiếp với da và có thể khi vận động mạnh hoặc trẻ nhỏ toát mồ hôi sẽ hòa tan các hóa chất dư trên vải ngấm ngược trở lại vào da gây mẩn ngứa.

Với các đặc thù đó thì nước giặt thiên nhiên Lam Hà giải quyết bằng cách sử dụng chất hoạt động bề mặt dịu nhẹ để tránh tác động gây mẩn ngứa trở lại khi đổ mồ hôi. Để tảy được vết bẩn cứng đầu và diệt vi khuẩn, ký sinh trùng, nấm mốc thì hệ tẩy rửa được pha chế trong dung dịch cồn sát khuẩn và hàm lượng chất tạo bọt cao (chất hoạt động bề mặt dịu nhẹ để tránh khô da pha hàm lượng đậm đặc). Như vậy hệ tảy rửa là cồn + chất tạo bọt dịu nhẹ chứ không phải là là hệ nước + chất tạo bọt mạnh như các hãng khác.

Để tránh sử dụng chất chống nấm mốc sản phẩm và chất bảo quản hóa học (đây là nhóm chất độc hại nhất với cơ thể khi tiếp xúc với da), sản phẩm sử dụng tinh dầu hàm lượng cao để bảo quản sản phẩm một cách an toàn.

Giá trị gia tăng của sản phẩm ở chỗ không chỉ hướng tới sự an toàn cho da tay khi giặt và an toàn khi mặc mà còn hướng đến liệu pháp hương hoa khi thực hành công việc giặt. Nghĩa là khi giặt chính là lúc hít ngửi mùi hương để thư giãn. Bạn có thể giặt khăn mặt và nằm ngửa úp khăn lên mặt để thư giãn như tại các tiệm gội đầu. Như vậy giặt không còn là làm sạch nữa mà là đang hưởng thụ mùi hương thông qua động tác giặt.

Hiện tại có 2 loại là: