DẦU GIỮ ẤM CƠ THỂ – DƯỠNG DA CHO MÙA ĐÔNG

0
1381

 

Những ngày tết ấm áp và tươi vui đã gần kề, bạn đã chuẩn bị ăn kiêng và giữ dáng thật đẹp để đón tết với váy ngắn, váy ôm, áo dài mỏng nhẹ. Nhưng mà trời lạnh quá !!! Bạn yên tâm , mùa lạnh bạn vẫn hoàn toàn có thể ăn diện một cách gợi cảm, sành điệu không kém mùa hè mát mẻ đâu. Bí quyết chính là tự làm một lọ dầu giữ ấm và dưỡng thể handmade cho bạn, vừa giữ ấm, trắng hồng da lại chống nẻ và khô da. Thật tuyệt phải không ạ? Bạn cùng pha với tinh dầu Lam Hà nhé!
Thành phần lọ dầu giữ ấm cơ thể bao gồm : 100ml dầu hạnh nhân, 16 giọt tinh dầu gừng, 15 giọt tinh dầu tràm trà, 5 giọt tinh dầu hương hoa (tùy chọn theo mùi hương bạn thích, vd : hoa hồng, oải hương, đàn hương, hương thảo, ngọc lan tây…)
– Dầu hạnh nhân: Dầu hạnh nhân giàu vitamin A, B và E, các loại vitamin này đều rất cần thiết cho da và thường được bổ sung trong các loại kem dưỡng da hiện nay. Dầu hạnh nhân giúp duy trì độ ẩm của da, thấm vào da rất nhanh mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Dầu hạnh nhân có thể dưỡng ẩm sâu và lưu hiệu quả lâu hơn, làm dịu các vùng da bị kích ứng, sưng, khô nẻ, nuôi dưỡng da mềm mịn.
– Tinh dầu gừng: Trong gừng có chứa thành phần Zingiberen và Bisabolene, có vị cay nồng rất riêng giúp chống lại sự oxy hóa chất béo trong cơ thể, giúp làm nóng ấm cơ thể, ngăn cản sự tích tụ mỡ ở các vùng cơ thể như bụng, đùi, eo, bắp tay bắp chân. Vị cay của gừng cũng có khả năng điều hòa thân nhiệt cơ thể chống lạnh và đổ mồ hôi trộm, giúp cơ thể bạn luôn ấm áp, khỏe khoắn năng động.
– Tinh dầu tràm: được biết đến như là một loại thuốc từ tự nhiên, hiệu quả mạnh mẽ trong việc giúp bảo vệ cơ thể trước sự thay đổi thời tiết như thời tiết chuyển mùa, trời trở lạnh, gió mùa đông bắc… Tinh dầu tràm có tá dụng kháng khuẩn, ức chế virus cảm cúm, phòng tránh các triệu chứng cảm lạnh như cúm, ho, sổ mũi, viêm xoang nhẹ. Sử dụng tinh dầu tràm để giữ ấm cơ thể và tăng cường sức đề kháng.
– Các loại tinh dầu hương hoa: có tác dụng làm trắng hồng da, se khít lỗ chân lông, giảm viêm nang lông và tạo hương thơm quyến rũ cho cơ thể.
———————-
Cách dùng: Lắc đều hỗn hợp. xịt nhẹ một lượng vừa đủ lên toàn bộ cơ thể và xoa đều để có tác dụng giữ ấm và dưỡng thể trong mùa đông.
———————
Mời bạn xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm trên website : www.lamha. com.vn