Chữa vết đốt của kiến ba khoang với dầu dừa hoa bưởi vitamin E

0
3978

Để phòng tránh kiến ba khoang tấn công chúng ta đã có chai xịt tinh dầu chống côn trùng để xịt phòng. Tuy nhiên nếu chẳng may bị loét ta có thể xử lý làm lành vết thương bằng dầu dừa hoa bưởi vitamin E.

Khi thoa dầu dừa sẽ ngấm hút dịch chuyển chất độc ra ngoài, đồng thời tạo màng chắn bảo vệ da chống bội nhiễm vi khuẩn xâm nhập. Vitamin E kích thích quá trình tái tạo da. Tinh dầu hoa bưởi kích thích mao mạch máu tuần hoàn nhanh hơn để tiêu viêm.

Xin được kể lại hai trường hợp:
Bạn Truong Son Vu đi hội chợ vô tình đập vuốt chết con kiến ba khoang trên cánh tay và sờ xuống cẳng tay nhưng không hề hay biết. Cho đến buổi chưa đi tắm mới phát hiện ra bị loét, ngứ rát và mưng mủ 2 nơi với đường kính khoảng 2cm. Bạn đó đã dùng dầu dừa hoa bưởi để lăn lên vết loét sau đó, tính đến giờ được 5 tiếng, viết thương đã sẹp hẳn, khép miệng và không còn ngứa rát.

Các bạn có thể nhìn 2 vết thương trên cánh tay và cẳng tay sau khi bôi 1 lần dầu dừa hoa bưởi vitamin E 5 giờ nhé.

Bạn Ngọc Dung có gửi ảnh về vết đốt của kiến ba khoang. Ban đầu, bạn ra hiệu thuốc và được tư vấn bôi thuốc chữa zona nhưng không khỏi, qua hai ngày bôi vết đốt sưng lên và ngứa. Sau khi được Tinh Dầu Lam Hà tư vấn bạn bôi Dầu Dừa Hoa Bưởi, chỉ ngay ngày hôm sau vết kiến đốt bị mưng dã vỡ ra, khô lại và đóng vẩy, không còn ngứa ngáy.


Cách sử dụng :
– Dùng tinh dầu ngọc am pha loãng rửa qua vết kiến đốt để sát khuẩn.
– Bôi dầu dừa hoa bưởi ngày 2 đến 3 lần vào vết kiến đốt.