Trị mụn với tinh dầu tràm trà

0
1524

 

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra  mụn, có những nguyên nhân phức tạp, trái lại cũng có những điều rất đơn giản mà bạn chẳng hề để ý như do hormone sinh dục tăng cao ở các bạn tuổi dậy thì, nóng trong cơ thể do gan hoạt động kém, ăn nhiều đồ chiên rán nhiều dầu mỡ hay stress do căng thẳng. Và có một tuyệt chiêu giúp bạn trị mụn hiệu quả đó là sử dụng tinh dầu tràm trà.

– Trị mụn bằng tinh dầu tràm trà bằng cách thoa trực tiếp: Bạn dùng  bông tăm thấm một ít tinh dầu tràm trà nguyên chất và thoa trực tiếp vào những nốt mụn hoặc vùng bị mụn mỗi ngày 2 lần để giúp những nốt mụn nhanh xẹp, khô còi và bung ra. Đối với những vùng chữ T hay tiết nhờn và dễ mụn bạn cũng có thể dùng bông gòn, hay miếng cotton thấm vào tinh dầu đã pha loãng rồi thoa lên để giúp điều tiết lượng nhờn và ngăn ngừa mụn cho da.

– Trị mụn với tinh dầu tràm trà bằng cách pha vào mỹ phẩm: Nếu bạn có làn da nhiều mụn thì có thể pha vài giọt tinh dầu tràm trà vào sữa rửa mặt để dùng hằng ngày, tinh dầu tràm trà sẽ giúp làm sạch sâu, sát khuẩn và giúp làn da bạn giảm mụn nhanh chóng. Ngoài ra bạn cũng có thể cho vài giọt tinh dầu tràm trà vào kem dưỡng da hằng ngày để ngăn ngừa và tăng sức đề kháng cho da.

– Massage da bằng tinh dầu tràm trà trị mụn: Pha tinh dầu tràm trà với các loại dầu nền thiên nhiên như dầu dừa, dầu hạnh nhân (10 giọt tràm trà với 30ml dầu nền). Dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da theo chiều xoắn ốc từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài trong khoảng 3 phút đồng hồ. Sau đó nghỉ ngơi thư giản trong khoảng 10 đến 15 phút rồi dùng khăn giấy lau đi dầu thừa trên da và rửa lại bằng nước ấm.. Tinh dầu tràm trà kết hợp với dầu nền sẽ giúp làn da bạn mềm mịn, sáng khỏe và sạch mụn.

– Trị mụn bằng tinh dầu tràm trà bằng cách xông hơi: Cho vài giọt tinh dầu tràm trà vào chậu nước nóng và dùng khăn lớn chùm kín cả đầu và chậu để xông hơi, nếu bạn có thiết bị chuyên dụng thì càng tốt. Tinh dầu tràm trà sẽ theo hơi nước đi sâu vào lỗ chân lông giúp kháng khuẩn hiệu quả cho da. Ngoài ra hơi nóng từ nước cũng giúp cho máu dưới da lưu thông và làm da hồng hào khỏe mạnh

—————————————————————————————————–

HOTLINE tư vấn và bán hàng 0975.031.904 / 043.625.0718

– LH làm đại lý: 0975.031.904

– Phản hồi của khách hàng, hỏi đáp về tinh dầu :

https://www.facebook.com/groups/tinhdaulamhavakhachhang

– website: www.lamha.com.vn

* CÔNG TY LAM HÀ – CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH, địa chỉ 26 Tân Vĩnh, P.4, Q.4, TP.HCM (góc ngã ba Tân Vĩnh – đường số 51, bên cạnh Trung tâm TDTT quận 4).

ĐT: 0909.71.76.77.

* CÔNG TY LAM HÀ – CHI NHÁNH MIỀN TRUNG: 183 Nguyễn Như Hạnh , TP. Đà Nẵng. (giao với đường Yên Khê 2)

ĐT: 0915 417 579

#tinhdaulamha #tinhdautramtra #tinhdautrimun