Tinh dầu Lan tây sao thơm thế

0
459

Mới ngày đầu tháng có đĩa hoa Lan tây thắp hương mồng một quả đúng là thơm thế hoa Lan tây. Tắm xong nhỏ giọt tinh dầu Lan tây mà xoa lên mái tóc thì ôi thôi hoa Lan tây thơm thế. Đi chung thang máy với mấy chị mà chị nào cũng nhìn xéo nhau xem mùi hương lan tây thơm thế ở đâu bay ra. Cả cái tháng máy giờ chỉ còn thơm thế mùi Lan tây.

Chị Nguyễn Nhật Hằng sau khi theo dõi dữ liệuquản trị khách hàng CRM cho biết Tinh dầu hoa Lan tây bán ở tỉnh rất nhiều. Những người ở vùng ngoại ô và ở tỉnh họ thích mùi thơm Lan tây thế không biết. Ở thành phố thì thích mùi Sả chanh nhưng ở quê thì thích mùi thơm Lan tây.

Chị Thao Tran ở Tuyên Quang là một người bán rất nhiều tinh dầu hoa Lan Tây cho biết không chỉ người kinh thích mùi thơm như thế của Lan tây mà ở các xã vùng cao, các người dân tộc cũng lại càng thích mùi Lan tây thơm thế. Tắm xong họ cũng xoa, đi chơi họ cũng xoa, đi làm rừng họ cũng xoa. Mùi lan tây thơm thế còn kéo cả lũ bướm ven đường bay đi theo cùng họ. Họ vui vẻ, bướm cũng vui vẻ đùa vui với mùi Lan tây thơm thế.

Chị Thu Nguyen cho biết: Ở vùng đất Thủy Nguyên – Hải Phòng nơi vừa có nhiều sông, có núi và có cả gió biển thì cũng rất nhiều chị em dùng tinh dầu Lan Tây. Họ còn nhỏ tinh dầu Lan tây vào với dầu dừa để thoa lên da để dưỡng da và giữ mùi thơm quyến rũ của Lan tây được lâu hơn. Bình thường thì chỉ nhỏ một vài giọt Lan tây đã làm thơm đến 24h nhưng nếu mà thoa lên da với trộn với dầu dừa thì mùi thơm còn giữ lại đến vài ngày không hết. Càng ở xứ nắng gió, thênh thang thì càng thích xoa hay xông tinh dầu Lan tây bởi mùi thơm mạnh mẽ như thế làm cho người ta như luôn có bạn đồng hành. Chặng đường đi sẽ ngẵn lại bởi vừa đi vừa có mùi hoa lan tây thơm thế ở bên cạnh.

Anh Cường Tinh Dầu vẫn hay dùng tinh dầu hoa Lan tây để treo xe. Mỗi khách hàng đi lên xe của anh đều ấn tượng xe anh sao thơm thế. Quả thật tinh dầu Lan tây quá quến rũ, xông phòng cũng cực kỳ thơm, thơm nhất trong các loại tinh dầu, lau nhà nhỏ vài giọt cũng thơm, xoa lên tóc hay quần áo, treo xe ô tô… Tất cả sẽ nổi bật lên bới mùi hóa Lan tây thơm thế!