Sự nâng cấp tính năng ức chế và tiêu diệt virus trong công thức pha chế nước rửa tay khô sát khuẩn tràm trà Lam Hà so với cồn sát khuẩn 70 độ

0
979

Nước rửa tay khô Lam Hà pha trên nền cồn 70 độ nên có đầy đủ khả năng diệt khuẩn, nấm và ức chế một số vi khuẩn như cồn sát khuẩn 70 độ y tế.

Tính năng nâng cấp ở chỗ bổ sung thêm 5% tinh dầu byeflu và chất hoạt động bề mặt decyl glucoside.

Trong đó: 5% tinh dầu byeflu là một công thức độc quyền của Lam Hà bao gồm hỗn hợp của 3 loại tinh dầu tràm gió, khuynh diệp, tràm trà có dầu thành phần 1,8 cineon anpha terpinol và terpinen -4- ol. Đây là thành phần đã được khoa học hiện đại chứng minh có tính diệt vius, diệt khuẩn, diệt nấm cao và được sử dụng truyền thống hàng trăm năm cho thấy an toàn với cả trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.

Không chỉ dừng ở tính ức chế virut tại bàn tay, tinh dầu có khả năng bay hơi nên còn được xoa vào khẩu trang để vừa sát khuẩn khẩu trang và khi đeo thì sẽ hít vào ức chế vi khuẩn trong hệ hô hấp.

Chất hoạt động bề mặt decyl glucodie giúp lật các ổ virus bám dính và ẩn nấp trong chất bẩn trên tay để tinh dầu và cồn tiếp xúc với virus.

Chất hoạt động bề mặt cũng giúp cắt khả năng bám dính của chất bẩn và virus, dồn chúng ra xa vùng lòng bàn tay và khi rửa tay sẽ thải chất bẩn và virus ra khỏi tay.

Chất hoạt động bề mặt decyl glucoside trung tính vừa làm mềm dưỡng da vừa không gây hại gây khô da.

Chính vì vậy, có thể hiểu nước rửa tay khô tràm trà Lam Hà chính là công thức đặc biêt cải tiến nâng cao tính năng ức chế và diệt virus, vi khuẩn, nấm so với cồn sát khuẩn y tế 70 độ.