Nước cất DNas/RNas free

0
753
Anh Nuoc cat 2L 5 lit vo khuan-01
Anh Nuoc cat 2L 5 lit vo khuan-01

Chúng ta thường nghe tên nước cất 1 lần, nước cất 2 lần, nước cất 3 lần dùng cho ngành hoá học và công nghiệp.

Nước cất để pha thuốc tiêm hay nước để pha tiêm dùng cho nghành hoá dược và y tế.

Nghành sinh học phân tử lại sử dụng nước cất DNas/RNas free cho việc nghiên cứu và làm các xét nghiệm các chỉ tiêu sinh học ví dụ như Kit test xét nghiệm nhanh Covid-19 hay chạy xét nghiệm virus PCR.

Nước cất DNas/RNas free là gì?

Nước DNas/RNaslà free là nước cất không chứa men vi sinh protease phát sinh từ vi khuẩn và bào tử nấm. Các protease gây cắt mạch chuỗi ADN của virus và kháng nguyên, kháng thể làm sai kết quả xét nghiệm.

Nước cất DNas/RNas free đòi hỏi điều kiện sản xuất nghiêm ngặt hơn để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và bào tử nấm bay hơi và xâm nhập vào quá trình chiết rót. Các vi khuẩn và bào tử nấm bay lơ lửng trong không khí rất dễ xâm nhập vào nước cất khi chiết rót đóng can.

Phòng sạch áp lực dương cấp B

Để sản xuất được nước cất DNas/RNas free thì nước chưng cất 2 lần để loại bỏ khoáng chất, diệt khuẩn. Tiếp theo được bơm tuần hoàn qua hệ thống đèn tử ngoại và lọc qua màng lọc kích thước mắt lưới 0,2 mỉcon. Các vi khuẩn và bào tử nấm có kích thước to hơn 0,2 mỉcon nên sẽ bị giữ lại. Sau đó được chiết vào can trong điều kiện phòng sạch áp lực dương cấp B để không bị nhiễm vi khuẩn, bào tử nấm nhiễm vào nước cất khi chiết rót.

Phòng sạch áp lực dương cấp B được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn dành cho đợn vị sản xuất thuốc pha tiêm. Quy trình sản xuất tuân thủ từ con người, trang bị đồ bảo hộ, các quá trình luân chuyển nội bộ và kiểm nghiệm các chỉ tiêu hoá lý, vi sinh.

Lam Hà là nhà cung cấp nước cất làm nguyên liệu sản xuất Kit test xét nghiệm nhanh Covid-19

Lam Hà rất vinh dự được đóng góp một phần nhỏ bé vào công tác phòng chống dịch Covid-19. Đó là Lam Hà là nhà cung cấp nước cất làm nguyên liệu sản xuất Kit test xét nghiệm nhanh Covid-19 cho Công ty sản xuất Kit test nhanh Covid-19.

#nước_cất_DNas_RNas_free

#nước_cất_2_lần_vô_khuẩn