MẸO NHỎ VỚI TINH DẦU CHỐNG CÔN TRÙNG CHỮA BỆNH “GHẺ NƯỚC”

0
1779

 

Thời tiết tháng 5 nắng gắt rồi mưa dầm, đường xá ngập lội do mưa lớn thường xuyên diễn ra khiến cho các bệnh về da cũng tăng cao, đặc biệt là bệnh ghẻ nước do ký sinh trùng cái ghẻ gây nên. Cái ghẻ này sẽ đào hang ở lớp sừng sau đó đẻ trứng. Chu kỳ hơn 20 ngày ký sinh trùng ghẻ sẽ trưởng thành, sau 3 tháng ký sinh trùng ghẻ cái có thể đẻ hàng trăm con.

Bệnh với những biểu hiện như:

– Nổi mụn nước ở nhiều vị trí như lòng bàn tay, kẽ ngón tay, ngấn cổ tay, mông, hai bắp đùi và chân.

– Khi bị ghẻ nước, người bệnh sẽ có cách triệu chứng như ngứa nhiều về đêm, càng gãi càng ngứa, có nhiều mụn nước trông rất sợ và khó chịu

– Cảm giác ngứa ngáy khó chịu, đối với trường hợp nặng, các kẽ ngón tay bị ngứa nhiều, loét, nứt, rất đau, có thể gây biến chứng nhiễm khuẩn thứ phát.

– Ghẻ nước là bệnh rất dễ lây lan từ người này sang người khác do việc người bệnh sử dụng chung chăn màn, quần áo, khăn mặt.

————————

Tinh dầu Lam Hà xin giới thiệu công dụng chống “ghẻ nước” của tinh dầu chống côn trùng:

– Permethin là thuốc dùng trong y tế chữa nấm, ghẻ và chấy . Trong chai tinh dầu chống côn trùng của Lam Hà có thành phần chính là Cúc trừ trùng – Pemerthin có tác dụng chống lại các bệnh về da, làm chết ghẻ cái hay chấy rận trên tóc. Permethin chỉ độc với côn trùng máu lạnh và không gây hại cho người, lưu ý chỉ xịt lên vết tổn thương, không xịt lên niêm mạc, không để dính vào mắt.

– Cách sử dụng: Rửa sạch tay chân, xịt tinh dầu chống côn trùng ngày 2 lần lên chỗ  viêm da, xịt đều đặn trong một tuần sẽ khỏi. Đối với các bé đi học nằm chung gối bị lây chấy, có thể hòa 3ml tinh dầu chống côn trùng với dầu gội đầu để gội hoặc xịt trực tiếp lên tóc để trị dứt chấy.

——————————

Giá sản phẩm: 120k

Mời bạn xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm trên website: www.lamha.com.vn