Cách tạo từ khoá google “Tinh dầu chống côn trùng”

0
529

Bạn hãy thử gõ tra cứu “tinh dầu chống” thì ngay lập tức google sẽ bật hiển thị gợi ý “tinh dầu chống côn trùng” cùng các loại khác để gợi ý cho bạn lựa chọn nhanh. Bạn có biết vì sao lại như vậy không?

Dưới đây là lý giải về từ khoá đó nhé:

  1. Lịch sử từ khoá tinh dầu chống côn trùng

Từ trước năm 2012 sẽ không có từ khoá tinh dầu chống côn trùng. Khi đó chỉ có dạng chai xịt muỗi bằng sắt và tên là thuốc diệt muỗi, thuốc diệt gián…

Các loại thuốc đó gây độc mạnh, có mùi khó chịu gây nôn nao nhức đầu, phải chạy ra ngoài nhà khi xịt. Lúc đó chưa có từ khoá Tinh dầu chống côn trùng. Nghĩa là chưa ai sản xuất sản phẩm tinh dầu cho việc chống côn trùng.

Lam Hà lúc đó bắt đầu tham gia vào việc sản xuất tinh dầu. Lam Hà thấy cần có một sản phẩm an toàn, ít độc hại hơn. Do đó nghiên cứu pha chế tinh dầu sả chanh, bạc hà, cúc trừ trùng, cồn thực phẩm thành chai có tính năng chống gián, kiến, muỗi, bọ chó, vắt, chấy, rận, kiến ba khoang… Dùng tinh dầu để chống côn trùng thì chỉ độc cho côn trùng máu lạnh, ít độc với người và động vật máu nóng. Dùng xịt trong nhà, thậm chí xịt lên cả chăn ga gối mà có thể nằm luôn. Mùi hương dễ chịu an toàn cho cả trẻ em và phụ nữ mang thai.

Khi đó cần đặt tên cho sản phẩm là gì rất quan trọng. Nếu đặt tên quen thuộc như mọi người vẫn dùng như thuốc diệt muỗi thiên nhiên, thuốc diệt gián thiên nhiên thì có lợi ngay trước mắt. Vì do chữ thuốc diệt gián đã phổ thông nên google đã có từ khoá. Khi tra từ khoá thuốc diệt gián sẽ hiện ra. Theo thói quen mọi người cũng sẽ hay tra từ khoá thuốc diệt gián.

Lam Hà đã đặt tên mới cho sản phẩm này là Tinh dầu chống côn trùng.

  1. Hành trình xây dựng từ khoá Tinh dầu chống côn trùng

Một tên sản phẩm đặt ra không phải là google sẽ ghi nhận mà là một quá trình. Google ghi nhận khi từ khoá đó được nhiều người đăng viết lên internet, nhiều người tra cứu từ khoá đó.

Như vậy để xây dựng được từ khoá thì sản phẩm phải tốt, phải được nhiều người sử dụng, nhiều đại lý bán hàng, nhiều đại lý quảng cáo, nhiều khách hàng phản hồi nội dung có chứa từ tinh dầu chống côn trùng. Khi nhiều người viết cụm từ tinh dầu chống côn trùng thì google sẽ thu nhận dữ liệu và sử dụng trí tuệ nhân tạo để đánh giá và đề xuất ra từ khoá mới.  Hành trình xây dựng từ khoá đã diễn ra được 9 năm. Giờ đây khi bạn gõ tra cứu trinh dầu chống thì lập tức sẽ có gợi ý từ khoá Tinh dầu chống côn trùng.

Google không ưu ái thiên vị cho riêng Lam Hà từ khoá này mà cho cả nhân loại. Bất cứ ai khi làm tốt sản phẩm tinh dầu chống côn trùng đều được google hiển thị. Ai làm tốt nhất thì được google xếp lên trên (trừ quảng cáo trả tiền).

Từ khoá google là tấm gương phản chiếu nhận thức của nhân loại. Khi từ khoá phổ cập nghĩa là nhiều người biết.

Hành trình xây dựng từ khoá gian nan nhưng cũng đầy vinh dự. Đó là một quá trình chuyền nhận thức đến với mọi người. Kết quả là giờ đây Tinh dầu chống côn trùng là sản phẩm bán chạy nhất và được nhiều khách hàng phản hồi tích cực nhất của Lam Hà.

#tinh_dầu_chống_côn_trùng

 

Đt:0975031904

https://lamha.com.vn/tinh-dau-chong-con-trung.html