6 loại xịt phòng có tính sát khuẩn cao sử dụng trong phòng dịch virus corona

0
787

Bên cạnh các biện pháp rửa tay ướt, khô, lau nhà, xông máy khuếch tán tinh dầu, tắm dầu tắm tràm trà, dùng byeflu sát khuẩn tay và nhỏ tinh dầu byeflu vào lòng bàn tay, khẩu trang hít ngửi sâu xuống phổi để phòng ngừa virus tấn công, treo xe highway trên xe hơi.

Để tăng cường khả năng khử khuẩn, xin được giới thiệu 6 loại tinh dầu xịt phòng có tính khử khuẩn từ mạnh đến trung bình để các bạn ứng dụng phù hợp cho hoàn cảnh cụ thể:

Xịt phòng, đồ vật không xịt trực tiếp vào cơ thể và quần áo các bạn dùng tinh dầu quế, bạch đàn chanh, sả chanh, chanh. Những loại tinh dầu sát khuẩn cao nhưng không xịt vào cơ thể vì nóng gây kích ứng da.

– Xịt tay, khẩu trang, quần áo, cốp xe máy dùng xịt phòng bạc hà hoặc oải hương. 2 loại xịt phòng này có tính khử khuẩn thấp hơn 4 loại trước nhưng lại phù hợp xịt được trên da mà không bị kích ứng. Do vậy có thể dùng xịt bàn tay, khẩu trang, quần áo mặc, chăn ga gối. Riêng tinh dầu xịt phòng bạc hà thì kiêng dùng chovtrer em dưới 3 tuổi.

Với không gian 12m2 bạn xịt 3-4 nhát là đủ khử mùi và làm thơm. Trong những ngày có dịch các bạn xịt lượng gấp đôi 6-8 nhát cho không gian phòng 12m2.