Tinh dầu tạm biệt muỗi BYEMOS Lam Hà với các vấn đề về muỗi và giấc ngủ

0
1353

Tinh dầu tạm biệt mỗi BYEMOS là một hệ hỗn hợp 100% tinh dầu nguyên chất không chứa dầu nền. Trong đó thành phần chính là tinh dầu ngọc am. Các tinh dầu phụ trợ là nhóm thư giãn oải hương, đàn hương, nhóm diệt khuẩn là sả chanh, long não. Chúng ta cùng đi sâu vào tính chất của thành phần tinh dầu để tìm hiểu công năng của sản phẩm.

  1. Điều gì hay sảy ra nhất khi bị muỗi đốt? Chắc chắn không phải là sốt xuất huyết, sốt rét, zika… vì chỉ là nguy cơ khi có mùa dịch và trên 2 loại muỗi vằn và anophen thôi. Điều thường gặp nhất đó là ngứa, phồng đỏ và để lại sẹo thâm, nếu gãi nhiều có thể xước da và dẫn đến nhiễm trùng. BYEMOS được thiết kế để giải quyết vấn đề này, nó an toàn khi bôi vào da em bé và giết chết vi khuẩn, hoà tan chất dị nguyên bám trên vòi của con muỗi giúp làm dịu hết ngứa và không để lại sẹo thâm trên da, ngăn ngừa việv gãi ngứa dẫn đến trầy xước da. Có được điều đó là nhờ tinh dầu ngọc am có tính diệt khuẩn mà không gây xót ngay cả khi bôi vào vết thương hở hay làn da mỏng của em bé. Cộng thêm tính năng sát khuẩn của sả chanh và long não để tạo ra hệ tinh dầu sát khuẩn phổ rộng tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn.
  2. Phòng ngừa muỗi tấn công: muỗi phát hiện mục tiêu tầm xa bởi mùi khí CO2 phát ra từ hơi thở và mùi phân huỷ mồ hôi. Khi tiến lại gần muỗi tấn công vị trí phát nhiệt đó chính là người và động vật máu nóng. Khi xoa BYEMOS lên người hay nhỏ lên quần áo thì mùi tinh dầu sẽ toả ra để khử mùi cơ thể đánh lạc hướng muỗi tầm xa. Trong cự li gần khi muỗi tiến sát hơn gặp phải nồng độ hương tinh dầu sả chanh khiến muỗi giật mình quay ngắc lại. Chúng ta sẽ quan sát được hiện tượng muỗi bấtp ngờ đổi hướng ở cự ly cách bề mặt da 5-10cm khi xoa tinh dầu BYEMOS lên da.
  3. Giấc ngủ sâu khi dùng đèn xông tinh dầu: khì tinh dầu nguyên chất được xông sẽ bay hơi lan ra khắp phòng ngủ vừa có tác dụng đuổi muỗi vừa có tính chất tạo mùi hương thư giãn và ngủ sâu giấc. Lúc này vai trò của tinh dầu oải hương và đàn hương giải stress đưa cơ thể đến trạng thái thư giãn. Tiếp đó là hương tinh dầu ngọc am đưa ta vào một giấc ngủ sâu và ngủ dậy tỉnh táo. Với các phân tích trên ta thấy BYEMOS không chỉ là đuổi mỗi mà nó còn chăm sóc giấc ngủ, bảo vệ làn da, đào thải độc tố của muỗi đốt nói riêng, kiến, ong và các loại côn trùng cắn nói chung.