Tinh dầu cho bà bầu ngủ ngon

0
1499

Một chị khách hàng chia sẻ: chị bị chứng mất ngủ cách đây 6 tháng do bị chứng trầm cảm và stress trong công việc, chị đã tìm đến bác sĩ và được chỉ định dùng thuốc, bệnh tình có thuyên giảm. Tuy nhiên đến thời điểm này vợ chồng chị muốn có thêm bé thứ hai và điều kiện tiên quyết là bắt buộc phải dừng mọi loại thuốc bệnh chị đang uống trong vòng 9 tháng thai kỳ.  Vậy là chị dùng đến các món ăn và các bài thuốc đông y như chân giò hầm hạt sen,  gà hầm thuốc bắc và kết hợp uống bài thuốc tâm sen, long nhãn, táo nhân uống hàng tối trước 1 giờ khi đi ngủ. Và một phương pháp nữa mà chị cũng sử dụng đó là ngâm chân thư giãn trong nước nóng pha tinh dầu và xông phòng với một số loại tinh dầu có mùi hương thư giãn dễ ngủ mà chị ưa thích

*Tinh dầu dùng để ngâm chân thư giãn:

– Pha 5 – 10 giọt tinh dầu vào một chậu đầy nước khoảng 45 độ C (sờ tay thấy nóng già là được). Bạn thêm một thìa muối ăn sau đó ngâm chân 20 phút, nước ngập trên cổ chân hoặc trên bắp chuối chân là tốt nhất.

Một số tinh dầu chị ấy dùng ngâm chân:

– Oải hương: Mùi thanh ngọt, giúp dễ ngủ, tăng trí nhớ, hỗ trợ tốt cho việc tăng cường sức khỏe.

–  Tràm:  Mùi thảo dược dễ chịu, thơm nhẹ, giúp giảm đau cơ bắp và sảng khoái tinh thần, tăng trí nhớ, đào thải độc tố, giảm đau đầu.

– Tinh dầu nguyên chất Gừng: Làm ấm cơ thể, giải độc tố và giúp giảm đau đầu mệt mỏi, chống nhức mỏi cơ khớp, bệnh thấp khớp ra mồ hôi chân, khử mùi hôi chân, chống cảm. ( Không dùng tinh dầu nguyên chất gừng ngâm chân cho người cao huyết áp).

* Tinh dầu dùng xông phòng:

– Sử dụng đèn xông, nhỏ nước lên khay đèn, cho 4-5 giọt tinh dầu và vặn chiết áp về mức cao nhất sau đó hạ nhiệt dần khi tinh dầu đã tỏa ra khắp phòng. Nên xông khoảng 2 tiếng trước khi đi ngủ. Một số loại tinh dầu để xông phòng:

– Oải hương: Một trong những phương pháp điều trị hữu hiệu nhất với chứng mất ngủ là hoa oải hương. đặc biệt là tinh dầu oải hương giúp ta ngủ ngon và sâu hơn, tâm trạng ổn định hơn, và làm tăng khả năng tập trung tinh thần, và giảm thiểu lo lắng.

– Tinh dầu ylang ylang:  có tác dụng giúp bạn xoa tan đi những bực bội, áp lực, làm giảm sự lo lắng và khó chịu, cũng như an thần tạo giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.

– Tinh dầu đàn hương và ngọc am: xông chung hai loại tinh dầu hương gỗ này có tác dụng giúp căn phòng ấm áp, làm dịu và cân bằng tâm trí, dùng để chữa bệnh mất ngủ, giảm stress, cải thiện tâm trạng và tăng cường ham muốn tình dục. Nó đặc biệt có hiệu quả đối với những người khó ngủ, hoặc tỉnh dậy nhiều lần trong đêm.

————————

Ngoài ra bạn có thể dùng thêm tinh dầu “Chúc ngủ ngon- Goodnight” của Lam Hà với chiết xuất từ nhiều loại tinh dầu giúp điều hòa giấc ngủ cho người già và trẻ nhỏ. Xịt 3 -5 nhát xịt vào gối hoặc vào tóc trước khi đi ngủ để tạo hương thơm thư giãn ngủ sâu.

—————————————————–

HOTLINE tư vấn và bán hàng 0975.031.904 / 043.625.0718

– LH làm đại lý: 0975.031.904

– Phản hồi của khách hàng, hỏi đáp về tinh dầu :

https://www.facebook.com/groups/tinhdaulamhavakhachhang

– website: www.lamha.com.vn

* CÔNG TY LAM HÀ – CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH, địa chỉ 26 Tân Vĩnh, P.4, Q.4, TP.HCM (góc ngã ba Tân Vĩnh – đường số 51, bên cạnh Trung tâm TDTT quận 4).

ĐT: 0909.71.76.77.

* CÔNG TY LAM HÀ – CHI NHÁNH MIỀN TRUNG: 183 Nguyễn Như Hạnh , TP. Đà Nẵng. (giao với đường Yên Khê 2)

ĐT: 0915 417 579

#tinhdaulamha ##tinhdauchucngungon #tinhdauchobabaungungon