Thon gọn và săn chắc cơ thể với Skin Firming Oil

0
1488

 

Bài viết hữu ích cho phụ nữ sau sinh và các bạn muốn cải thiện số đo các vùng  cơ thể:

Nếu bạn mong chờ ở bất kỳ một phương pháp giảm cân nào giúp bạn thon gọn, giảm cân nhanh trông thấy chỉ trong 1-2 tháng  nhờ uống hoặc bôi qua da mà không nỗ lực kết hợp với hai yếu tố quan trọng đặc biệt là luyện tập thể thao và ăn uống điều độ (không kiêng khem thái quá như bỏ bữa, nhịn ăn) thì xin thưa là bạn đã thất bại hoặc bạn đang “giảm cân ảo” . Ép cân bằng cách nhịn ăn và dùng thuốc, kem bôi tan mỡ không an toàn mong giảm cân trong thời gian ngắn có hệ quả là nếu giúp bạn giảm cân nhanh chóng từng nào thì số cân ra đi sẽ quay lại nhanh với bạn bằng tốc độ chừng ấy. Kèm với đó là sức khỏe của bạn sẽ giảm sút, giảm cân nhưng cơ thể không đẹp, vẫn to chỗ không cần to và bé ở những vùng không muốn bé.

Vậy giảm cân thế nào là an toàn?  Đó là quá trình giảm cân từ từ, nếu bạn chỉ là một người bình thường, không qua một liệu trình luyện tập giảm cân kĩ càng với cường độ luyện tập cao, thì việc tập thể dục thường xuyên kết hợp ăn uống điều độ và khoa học, bạn giảm được 1-2 kg trong một tháng là điều rất đáng mừng. Với 6 tháng kiên trì bạn có thể giảm được số cân lớn đến ngạc nhiên . Tất nhiên điều đó không dễ như ăn kẹo nhưng nếu bạn quyết tâm thì  không phải là không thể làm được. Phải thừa nhận  là cuộc sống luôn bận rộn đến không có thời gian, các cuộc vui và ăn uống diễn ra thường xuyên, thực phẩm được ưu ái chắc chắn không phải rau mà là thịt, tinh bột, đồ ngọt, đồ chiên rán xào… Điều này làm ngăn cản quá trình giảm cân, biến nó thành một nỗi ám ảnh nhiều người. Nhưng ngoài hai biện pháp đã nêu: LUYỆN TẬP và ĂN UỐNG KHOA HỌC thì hầu hết các biện pháp giảm cân nhanh chỉ là nhất thời và có hại cho sức khỏe.

Tuy nhiên bên cạnh đó có những phương pháp hỗ trợ giảm cân an toàn, nhưng hỗ trợ chỉ là hỗ trợ, nhờ những biện pháp hỗ trợ này mà bạn tăng nhanh thời gian giảm cân được 10 – 20%  là rất tốt. Đó là cách ăn – uống  những thực phẩm giúp giảm cân, giảm lượng mỡ trong máu; là massage những loại dầu  hay kem massage  làm nóng, giúp tan mỡ mà bạn phải thực sự tìm hiểu kỹ  về thành phần chất lượng và độ an toàn.

Tinh dầu Lam Hà cũng nghiên cứu một sản phẩm giúp giảm số đo cơ thể thông qua việc tác động – massage – làm nóng các vùng cơ thể nhờ massage bằng tay – bằng máy và giúp tan mỡ nhờ sức nóng của tinh dầu cũng như các chất hóa học trong tinh dầu: SKIN FIRMING OIL.

Thành phần chính của Skin Firming Oil bao gồm : Dầu dừa, tinh dầu hoa bưởi, oải hương, bạc hà, hoa hồng, sả chanh, tràm, long não, hồi, gừng, quế, vitamin E, glycerin , collagen. Đọc kỹ  bạn sẽ thấy đây là các loại tinh dầu có tính ấm, nóng đặc biệt là quế, hồi, gừng và hoa bưởi. Trong các tinh dầu này có chứa gingerrols, shogaols (tinh dầu gừng), nootkatone (tinh dầu bưởi) các chất polyphenol ( tinh dầu quế) thực sự đã được các nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu và công nhận có tác dụng tốt cho việc giúp phân hủy –đốt cháy  chất béo, giảm sự căng thẳng dẫn đến chứng thèm ăn, giảm cảm giác đói, tăng cường trao đổi chất, giảm lượng cholesterol trong máu khi các chất hóa học trong tinh dầu ngấm qua da đi vào cơ thể.

Không đặt mục tiêu giúp bạn giảm được số cân lớn hay lấy lại số đo đẹp cho vòng eo, bắp tay, bắp đùi chỉ với cách massage sản phẩm mà không kết hợp cùng luyện tập và ăn uống.  Nghiên cứu và đưa ra  SKIN FIRMING OIL  với mong muốn đóng góp 10 -20% sự thành công trong quá trình giảm cân cũng như lấy lại số đo các vùng cơ thể của bạn là mục tiêu của  Tinh Dầu Lam Hà.

Như một biện pháp hỗ trợ giảm cân an toàn, ngoài các thành phần tinh dầu làm nóng, chúng ta có thể thấy những loại tinh dầu ngoài tính ấm còn có tác dụng dưỡng thể và làm trắng sáng da toàn bộ cơ thể như tinh dầu hoa hồng, hoa bưởi, vitamin E, glycerin và collagen. Những hoạt chất này giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm mờ các vết rạn da hằn trên da bạn do quá trình tăng cân nhanh như lúc mang thai, phát triển cơ thể tuổi dậy thì. Vì vậy sản phẩm này đặc biệt hữu ích cho BÀ MẸ SAU SINH bởi phụ nữ sau sinh có lượng mỡ lỏng do lên cân nhanh chóng nên rất dễ đánh tan với tinh dầu, da bạn cũng sạm màu, sần sùi và nhiều vết rạn có thể mờ nhanh với các dưỡng chất từ tinh dầu.

—————————–

Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm:

  1. Thoa lớp mỏng tinh dầu vào bụng và vùng ngang lưng hoặc bắp tay, bắp chân massage 15 – 30 phút sau đó quấn 4-5 lớp màng nylon bọc thực phẩm (bản rộng cỡ 30cm cho bụng, cỡ 20cm cho bắp đùi, bắp tay).Ốp đai cuốn nóng Heatting-Pad chỉnh nhiệt độ ở 2/3 chiết áp để khoảng 30 phút (ốp ngoài quần áo) sau đó tháo đai cuốn nóng và để lại màng nylon tối thiểu là 1h, để qua đêm càng tốt. Trước và sau khi cuốn uống mỗi lần 250ml nước tinh khiết để đào thải mỡ thừa. Khi cuốn thì ngồi hoặc nằm nghỉ thư giãn, không tập thể dục hay vận động mạnh gây cọ sát màng cuốn với da thịt gây mẩn đỏ.

2.Làm săn chắc da vùng ngực và giảm thâm, rạn nhũ hoa cho phụ nữ sau sinh bằng cách thoa một lớp mỏng vào ngực sau đó cắt một miếng nylon tròn che phủ và mặc áo ngực. Nên làm vào buổi sáng và giữ nguyên đến chiều giúp kéo dài thời gian thẩm thấu tinh dầu.

Lưu ý:

–          Khi dùng cuốn hay massage bụng thì dùng lúc không no, không đói, sau bữa ăn khoảng 2h.

–          Phụ nữ sau sinh 10 ngày có thể bắt đầu cuốn bụng, nếu mổ đẻ thì sau 40 ngày.

–          Kiêng cuốn bụng những ngày kinh nguyệt có thể dẫn đến tiêu chảy

–          Phương pháp massage + cuốn màng có hiệu quả giảm béo hơn so với chỉ massage không.

–          Kết hợp với ăn kiêng và luyện tập thể thao để tăng cường hiệu quả.

——————————————–

Hotline tư vấn sản phẩm : 0975.031.904

Website: www.lamha.com.vn