Mặt nạ tinh dầu dưỡng da

0
1233
 
Chăm sóc làn da là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, tinh dầu Lam Hà cùng bạn chăm sóc làn da với một số công thức mặt nạ tinh dầu rất tốt cho da:
 
– Mặt nạ tinh dầu hoa hồng giúp trắng da, mờ tàn nhang: Tinh dầu hoa hồng 5 giọt, dầu dừa 10 giọt, nước tinh khiết 10 giọt trộn đều bôi vào vùng da mặt, cánh tay, cổ …. hoặc toàn thân để dưỡng da khoảng 30 phút sau đó rửa mặt và tắm sạch bằng sữa tắm sữa rửa mặt và nước ấm
 
– Mặt nạ tinh dầu trà xanh giúp giảm nhờn, kiềm dầu cho da: Trộn 3 giọt tinh dầu trà với một thìa dầu hạnh nhân, sau đó cho một nửa trái cà chua được băm nhuyễn vào trộn đều. Xay nát chúng với nhau để tạo ra một hỗn hợp nghiền. Bôi trực tiếp hỗn hợp này lên mặt để làm sạch da. Để mười phút trước khi rửa nhẹ bằng nước ấm và thấm khô.
 
– Mặt nạ tinh dầu oải hương ngừa mụn, trắng da: 1 thìa súp sữa chua, một thìa súp mật ong, và 3 giọt tinh dầu hoa oải hương. Để làm mặt nạ bạn chỉ cần trộn những nguyên liệu vừa chuẩn bị rồi dùng hỗn hợp áp lên mặt, cổ, ngực trong khoảng 10 phút. Bạn dùng nước ấm rửa sạch mặt và bôi thêm chút kem dưỡng. Tần suất nên sử dụng nhất cho bạn là khoảng 2 lần một tuần để mang đến hiệu quả cao nhất.
 
Mặt nạ tinh dầu hoa nhài chống nhăn da, phục hồi làn da lão hóa, chảy xệ: trộn 3 giọt tinh dầu hoa nhài với 3 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong đắp mặt trong 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.
 
Mạt nạ tinh dầu ngọc lan tây giúp dịu da, trắng da: massage da mặt với hỗn hợp 5 giọt dầu dừa và 1 giọt tinh dầu hoa lan, thư giãn, cảm nhận làn da săn chắc, mát dịu sau đó rửa mặt sạch, bạn áp dụng đều đặn 2 lần một tuần để có tác dụng tốt nhất.
 
Chúc bạn thành công!