Lịch sử phát triển các sản phẩm chống muỗi của Lam Hà

0
2459

Cứ mùa mưa đến thì cũng là lúc có nhiều muỗi hơn và nguy cơ mắc bệnh sốt xuất huyết cũng tăng cao. Các tổ chức y tế đều bắt tay vào cuộc nhưng dịch sốt xuất huyết vẫn còn và tăng cao. Dịch sốt xuất huyết như một thách thức với lỗ lực ngăn chặn nó của nhân loại cả thế kỷ nay.

Năm 2013: Lam Hà cho ra mắt TINH DẦU CHỐNG CÔN TRÙNG, sản phẩm này đã đáp ứng được việc ngăn chặn muỗi đối với nhà chung cư, nhà ở đô thị mà xung quanh không có vườn cây. Với các nhà ở khu vực nông thôn hoặc nhà có vườn cây thì tỷ lệ hạn chế chỉ được 90%. Bên cạnh đó vẫn còn thiếu sản phẩm chống muỗi di động khi đi chơi ra ngoài.

Năm 2014: Lam Hà cho ra thêm sản phẩm tinh dầu BYEMOS, sản phẩm này có thể xông đèn hoặc bôi vào da, nhỏ vào vòng đeo khi đi ra ngoài. Sản phẩm này có tác dụng đuổi muỗi khi nó phát ra mùi tinh dầu. Tuy nhiên vấn đề quăng quăng bọ gậy phát triển ở rãnh nước và vấn đề mùi khí CO2 phát ra trong nhà cửa, trong phòng bếp, trên nền nhà hay bất kỳ nơi nào có chất hữu cơ bám dính chưa được giải quyết triệt để.

Năm 2016: Lam Hà cho ra mắt 2 sản phẩm RỬA BÁT SẢ CHANH và DUNG DỊCH LAU SÀN SẢ CHANH. 2 sản phẩm này ngoài chức năng làm sạch thì có thêm tính năng khử mùi và đuổi muỗi để góp chung tính năng đuổi muỗi cho các sản phẩm trước đó.

Cũng từ đây, khi có 4 sản phẩm tạo thành bộ thì Lam Hà xây dựng ra giải pháp chống muỗi toàn diện. Tổng hợp các tính năng xịt bảo lưu chống muỗi đậu trong nhà, xông đèn hay xoa tay xua đuổi muỗi, rửa bát, lau sàn kiêm đuổi muỗi và nước thải của nước rửa bát, lau nhà chảy ra cống rãnh sân vườn có tác dụng chống muỗi đẻ lăng quăng bọ gậy. Mời bạn xem giải pháp chống muỗi toàn diện cảu Lam Hà tại đây:

Giải pháp chống muỗi toàn diện cho ngôi nhà của bạn